Nội dung

Sony cyber-shot w170 chưa mới

Sony Cyber-shot W170 có nhiều màu sắc. Ảnh: Letsgodigital.

W170 có nhiều màu sắc (đỏ, bạc, đen, vàng) cùng khung máy bằng kim loại tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn. Vỏ máy bằng thép nhưng được làm nhám nhám nên trông khá sang trọng. Máy ảnh được trang bị ống kính Carl Zeiss. Mặt sau là màn hình 2,7 inch, không rộng lắm nếu mang so với những model máy ảnh compact ra mắt gần đây, nhưng vừa đủ để ngắm và chọn cảnh.

Màn hình lại có viền đen bao quanh nên đẩy hai nút bấm lớn ra tận rìa phải gây cảm giác khó sử dụng với nhiều người. Thêm vào đó, hai nút bấm này lại "ôm" trọn tất các chế độ của máy - một là menu với joystick 5 hướng, hai là các chế độ chụp. Một bất tiện nữa ở chiếc máy này là nhà sản xuất lại không đưa chức năng Delete ra ngoài, thay vào đó người dùng phải chọn chế độ này trong Menu. Có thể là hơi phức tạp, nhưng tại đây, bạn có thể chọn xóa một hoặc nhiều bức ảnh cùng lúc chứ không cần xóa từng hình một.

Sony cyber-shot w170 chưa mới

Chiếc máy này có màn hình rộng 2,7 inch. Ảnh: Cnet.

Về tính năng, chiếc W170 này có một số điểm mới mà người dùng khó có thể tìm thấy ở những máy compact cùng tầm giá khác. 

Trước hết, nó sở hữu ống kính zoom quang 5x, góc rộng 28 mm, tương đương với máy phim 35 mm. Chức năng nhận diện đương nhiên là không thể thiếu, tuy nhiên, W170 có chế độ ưu tiên phát hiện khuôn mặt trẻ em hay người lớn và phát hiện mặt cười.

Sau khi chụp, bạn có thể chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên máy. Với những bức ảnh quá sáng, thì người dùng có thể tự giảm cường độ flash xuống một nửa. Một lựa chọn thông minh khác là lựa chọn cân bằng trắng đặc biệt khi mở flash.

Ở chế độ chụp liên tiếp, bạn có thể nhấn chụp được 100 lần trong một phút – tốc độ này khá “khủng” nếu so với các máy compact khác. 10 giây đầu tiên, máy chụp với tốc độ 2,5 khung hình/giây – những bức sau là 2 khung hình/giây.

Sony cyber-shot w170 chưa mới

Chiếc máy này sử dụng ống kính Carl Zeiss. Ảnh: Bigcitydigital.

Mặc dù hạn chế ở các chế độ chụp tự động, nhưng hình ảnh không vì thế mà thua kém các máy nhiều chế độ.

Chất lượng hình sáng, rõ và khá chi tiết, đặc biệt là với những bức chụp chân dung, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Chức năng giảm nhiễu không hiệu quả lắm, nó làm cho ảnh hơi nhòe, nhưng cũng không khiến người xem quá khó chịu.

Thực ra, cũng không nên chờ đợi quá nhiều ở W170 vì nó cũng chẳng có nhiều chức năng, điều khiến lại hơi rối và bộ nhớ hạn chế. Với những tính năng như thế chất lượng ảnh mà máy thể hiện được đánh giá là tốt.

So sánh với chiếc máy này chỉ có thể là Panasonic Lumix FX500 và Casio Exilim EX-Z200.

Đức Thanh (theo Cnet)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Máy ảnh màu xanh tươi trẻ

Cách làm dễ dàng và đang được nhiều hãng máy ảnh áp dụng nhất hiện nay nhằm tăng tính thời trang cho sản phẩm là khoác lên mình chúng những bộ cánh nhiều màu sắc, trong đó màu xanh lá còn mang thêm ý nghĩa về sự thân thiện với môi trường.

Xem thêm  

Vidia Karaoke iMAX3D tất cả trong một

Vừa tậu về một đầu karaoke mới thấy các chức năng của đầu karaoke này khá ổn nên mình mạn phép làm một bài review để anh em tham khảo và cho ý kiến nhé. ​ Vidia karaoke là một thương hiệu chưa...

Xem thêm  

Máy ảnh 50 Megapixel

Hãng máy ảnh cao cấp của Thụy Điển, Hasselblad, vừa ra mắt một mẫu máy chuyên mang tên H3DII-50, được phát triển từ chiếc H3DII-39 ra mắt năm ngoái, tích hợp cảm biến Kodak độ phân giải lên tới 50 Megapixel.

Xem thêm  

Imaxhd- Đầu chiếu HD,Bluray 3D

Công nghệ số trong tầm tay của bạn Đầu chiếu HD Bluray 3D i18D đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng khá cao với chức năng tích hợp karaoke và chiếu phim. Máy sử dụng chipset Realtek 1186 có khả năng...

Xem thêm  

Khám phá bên trong router RT-AC87U của ASUS

Vài người bạn của chúng tôi tại website PC DIY đã tiến hành mổ bụng và khám phá bộ router 802.11ac mới nhất của ASUS là RT-AC87U (và phiên bản tương tự là RT-AC87R hiện đang bán tại website bán hàng Best...

Xem thêm  

5 mẹo nhỏ giúp chụp ảnh phong cảnh đẹp hơn

Để chụp được những bức ảnh phong cảnh có hồn, nói lên được nhiều điều về địa danh, người cầm máy phải nắm được những kỹ thuật mà chỉ những trường lớp bài bản mới có thể cung cấp cho họ, nhưng với những tay máy nghiệp dư, 5 mẹo nhỏ sau đây có thể sẽ giúp ích được phần nào.

Xem thêm  

Cách chọn mua dàn karaoke gia đình hay

5 tư vấn giúp bạn chọn được dàn karaoke gia đình hay nhất thị trường. Hãy đến với Công audio để lựa chọn được dàn âm thanh hay như ngoài quán hát cho gia đình bạn. Gia đình bạn có nhu cầu chọn...

Xem thêm  

Máy quét 3D là gì?

Máy quét 3D là một thiết bị dùng để phân tích một vật thể trong thế giới thực hay môi trường để thu thập dữ liệu về hình dạng, kích thước, tính chất của vật thể đó. Các dữ liệu sau khi thu...

Xem thêm