Nội dung

Thương hiệu son hàng đầu châu Á 3CE vừa đưa ra thông báo chính thức trên fanpage với 10 màu son mới toanh thuộc dòng 3CE Velvet Lip Tint. Tuy không phải là hãng đi đầu ngành hàng ở dòng son này nhưng 3CE nhanh chóng ghi điểm bằng bộ combo 10 màu thời thượng.

Son kem lì mới của 3ce giá 300k có thật hay không10 màu sắc nổi bật của 3CE Velvet Lip TintSon kem lì mới của 3ce giá 300k có thật hay khôngMàu "trên môi"Son kem lì mới của 3ce giá 300k có thật hay khôngMàu cam nude - New Nude

Ngoài ra, giá bán của mỗi thỏi son cũng khiến các chị em khá hài lòng, khi rất nhiều bạn "rao bán" với giá chỉ 300 nghìn đồng.

Son kem lì mới của 3ce giá 300k có thật hay không

Thế nhưng ngay sau lập tức đã có người đã tinh ý phát hiện rằng giá 300 nghìn trên 1 thỏi son 3CE là không đúng sự thật.

Son kem lì mới của 3ce giá 300k có thật hay khôngSon kem lì mới của 3ce giá 300k có thật hay không

Theo đó, giá của 1 thỏi 3CE Velvet Lip Tint tại Hàn Quốc là 16 USD, nghĩa là trên 360 nghìn đồng tiền Việt Nam. Nếu tính phí vận chuyển, hoặc công "xách tay" từ nước ngoài thì giá này còn có thể cao hơn nhưng ít nhất vẫn không thể nào hạ giá chỉ còn 300 nghìn.

Son kem lì mới của 3ce giá 300k có thật hay khôngGiá bán trên website tại Hàn Quốc đã là 16 USD

Tuy có nhiều màu sắc để lựa chọn và chất son kem lì đang khá hợp mốt, nhưng câu hỏi lớn đặt ra liệu mức giá mà nhiều người rao bán tại fanpage này có phải là hàng chính hãng của 3CE hay cũng chỉ là một sản phẩm "fake" trôi nổi nào đó mà lại "đại hạ giá" đến thế?

3CE và cuộc tấn công son môi hùng hậu vào phái đẹp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục