Nội dung

Rầm rộ thông tin cho ra mắt từ trước đó, bộ kit makeup all-in-one của Gigi Hadid đã nhanh chóng gắn biển "cháy hàng" chỉ trong vòng 90 phút mở bán. Tuy không quá xuất sắc, nhưng chính tính tiện dụng và thương hiệu cá nhân của Gigi đã làm nên thành công này.

Gigi hadid ra mắt bộ makeup cực xịn chưa đến 1 triệu đồng và đã cháy hàng trong 90 phút Hình ảnh trọn bộ makeup mà Gigi từng đăng trên Insta-story của cô, trước khi ra mắt.

Tên của bộ makeup này là Gigi X Maybelline Jetsetter Palette, với ý nghĩa là một set đồ dùng trang điểm mọi lúc, mọi nơi vì các cô gái có thể đem theo đi bất kì đâu.

Trọn bộ Jetsetter Palette sẽ bao gồm: 2 che khuyết điểm, 2 thỏi son dưỡng, 4 màu phấn mắt, 1 màu má hồng, 1 matte bronze, 1 highlighter, 1 mascara size nhỏ và 2 cây cọ trang điểm.

Gigi hadid ra mắt bộ makeup cực xịn chưa đến 1 triệu đồng và đã cháy hàng trong 90 phút Tất cả những gì một cô gái cần để makeup đều được gói gọn trong chiếc hộp nhỏ nhắn này. Gigi hadid ra mắt bộ makeup cực xịn chưa đến 1 triệu đồng và đã cháy hàng trong 90 phút Nhà sản xuất cũng chia sẻ sở dĩ lấy tên Jetsetter Palette vì đây là thiết kế dành cho những cô nàng yêu sự dịch chuyển, hoặc tính chất công việc phải liên tục di chuyển giữa nhiều nơi. Việc có một bộ kit trang điểm nhỏ gọn nhưng chất lượng trong túi xách, hành lý là thứ không thể thiếu được.

Mức giá bán ra của bộ kit nhỏ gọn này là 29 USD, tương đương 667 nghìn đồng. Đây được xem là một khoảng chi tiêu đáng giá, khi sở hữu trọn bộ makeup chưa đến 1 triệu đồng mà còn có thể đem theo mọi lúc, mọi nơi.

Gigi hadid ra mắt bộ makeup cực xịn chưa đến 1 triệu đồng và đã cháy hàng trong 90 phút Bao bì cũng là một điểm cộng cho bộ makeup này, với chữ kí tay của Gigi Hadid và tên của cô được khắc ánh kim, trên nền tông màu nude sang trọng. Gigi hadid ra mắt bộ makeup cực xịn chưa đến 1 triệu đồng và đã cháy hàng trong 90 phút Với mức giá "quá hời" để có ngay trong tay trọn bộ sản phẩm makeup, chẳng trách sao lại "cháy hàng" trong vòng 90 phút.

Tuy chỉ mới mở bán tại thị trường Anh quốc nhưng sức nóng của Jetsetter Palette đã lan rộng khắp thế giới, thông qua tên tuổi của Gigi Hadid. Hội những người yêu làm đẹp cũng đang rất háo hức, chờ đến lần re-stock kế tiếp để có thể tranh thủ tậu ngay bộ makeup all-in-one này.

'Đụng hàng' thiết kế lạ, Tiêu Châu Như Quỳnh đọ sắc với Tóc Tiên và Gigi Hadid, ai mặc đẹp hơn?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục