Nội dung

Một ngôi nhà mới nếu chẳng may bị một vết bẩn nhỏ bám ở tường, không thể lau chùi sẽ ảnh hưởng đến mỹ quan chung của ngôi nhà. Do đó, nhà thầu thường dựa vào kinh nghiệm của mình để tư vấn cho gia chủ chọn loại sơn dễ lau chùi. Chọn sơn ngoại thất hay sơn nội thất đều quan trọng như nhau. Nếu như sơn ngoại thất phải chống chọi lại những tác động của thời tiết thì sơn nội thất cũng chịu ảnh hưởng bởi sự gây bẩn không mong muốn từ các thành viên trong gia đình, nhất là trẻ nhỏ. 

Sơn dễ lau chùi giúp ngôi nhà luôn sạch đẹp

Màng sơn ứng dụng công nghệ KidProof của dulux easy clean plus Lau chùi Vượt bậc ngăn vết bẩn thấm vào màng sơn giúp lau chùi dễ dàng.

Trên thực tế, lớp sơn nội thất luôn được các chủ nhân chăm chút rất kỹ lưỡng. Bởi trong tổng thể căn phòng, một góc tường bám bẩn không thể chùi rửa trông chẳng khác nào một miếng vá trên tấm áo lành lặn. Vì một vết bẩn như: nước coca, nước ép trái cây, bùn đất, tương ớt, kem hay thức ăn dù nhỏ mà không thể lau chùi dễ dàng sẽ ảnh hưởng chung đến thẩm mỹ ngôi nhà lẫn tâm lý chủ nhân. 

Hiện nay, loại sơn ứng dụng công nghệ KidProof đột phá được đánh giá cao trong dòng sơn dễ lau chùi có mặt trên thị trường. Công nghệ này tạo một lớp màng bảo vệ đặc biệt giúp chống bám các vết bẩn "cứng đầu", do đó, ngăn các vết bẩn thấm sâu vào màng sơn, nhất là vết bẩn gốc nước. Lúc này, chỉ cần dùng khăn ướt thấm xà phòng pha loãng, lau nhẹ là tường nhà sẽ không để lại bất cứ vết tích gì. Công nghệ này cũng hỗ trợ việc lau chùi các vết bẩn đáng ngại như: bùn đất, bút dạ, vệt bánh kem… mà không thể gây khó khăn.

Sơn dễ lau chùi giúp ngôi nhà luôn sạch đẹp

Công nghệ KidProof được nghiên cứu và phát triển trong sản phẩm sơn Dulux Easy Clean Plus Lau chùi vượt bậc mới. 

Ngoài ra, điểm cộng của công nghệ KidProof là dù lau chùi nhiều lần thì vẫn giữ được màu sơn luôn sáng, đẹp như mới qua thời gian. Công nghệ này đã được nghiên cứu và phát triển trong sản phẩm sơn Dulux Easy Clean Plus Lau chùi vượt bậc mới. Hơn nữa, sản phẩm có hàm lượng VOC (hợp chất hữu cơ bay hơi) thấp nên rất nhẹ mùi, được Ủy ban môi trường Singapore cấp chứng nhận nhãn xanh, được các nhà thầu thường xuyên dùng thi công cho những gia đình đông người, có trẻ nhỏ - tác nhân thường xuyên vấy bẩn ở tường nhất. 

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại website: www.dulux.vn hoặc truy cập facebook: www.facebook.com/duluxvn hay gọi điện thoại đến tổng đài tư vấn trực tiếp của Dulux: 1900 555 561 để biết thêm chi tiết.

(Nguồn: Dulux)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm