Nội dung

Cùng đến Paris và tận hưởng bầu không khí nhộn nhịp của tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2018, Thanh Hằng, Kỳ Duyên và Maya là 3 sao Việt gây được nhiều sự chú ý nhất. Không chỉ ấn tượng bởi những bộ cánh lộng lẫy khi tham gia làm khách mời của các thương hiệu nổi tiếng, cả 3 còn khiến người hâm mộ phải mê mẩn với phong cách street style "chất đến phát ngất".

Giống như khi tham gia Milan Fashion Week, lần này Thanh Hằng lại tiếp tục chọn những item thời trang gam màu trầm. Thế nhưng nét sang trọng và high-fashion ở cô vẫn không thể nào che giấu được.

Soi street style sao việt tại paris fasion week thanh hằng kỳ duyên maya ai mặc đẹp hơnThanh Hằng đầy quyến rũ trong bộ trang phục đúng chuẩn thời trang Thu - ĐôngSoi street style sao việt tại paris fasion week thanh hằng kỳ duyên maya ai mặc đẹp hơnVẫn là bộ trang phục all-black mà cô từng diện tại tuần lễ thời trang Milan, nhưng chiếc áo khoác lông màu đỏ thay cho chiếc áo măng-tô đen.Soi street style sao việt tại paris fasion week thanh hằng kỳ duyên maya ai mặc đẹp hơnTuy cách phối đồ không có quá nhiều điểm đặc biệt, nhưng chính đôi chân dài và vóc dáng chuẩn siêu mẫu đã giúp cô tỏa sáng tại thủ đô hoa lệ này.Soi street style sao việt tại paris fasion week thanh hằng kỳ duyên maya ai mặc đẹp hơnNgay cả bộ trang phục mà cô mặc khi chờ lên máy bay trở về Việt Nam cũng rất giản dị, bao gồm một chiếc áo thun tay dài, legging và một đôi sneaker cùng tông. Không cần quá cầu kì, Thanh Hằng vẫn luôn xuất hiện khá rạng rỡ.

Kỳ Duyên lại gây ấn tượng theo cách của riêng mình. Diện trên người những thiết kế hàng hiệu "đắt xắt ra miếng", Kỳ Duyên không cần làm gì nhiều vẫn nổi bần bật giữa đường phố thủ đô nước Pháp.

Soi street style sao việt tại paris fasion week thanh hằng kỳ duyên maya ai mặc đẹp hơnLại một lần nữa, cô khiến người xem phải lóa mắt với set đồ Gucci. Chỉ mỗi chiếc mắt kính mà cô đang mang đã có giá gần 19 triệu đồng và mẫu túi đeo chéo cũng có giá 25 triệu.Soi street style sao việt tại paris fasion week thanh hằng kỳ duyên maya ai mặc đẹp hơnCùng đôi boots Stuart Weitzman Lowland, có giá gần 18 triệu. Đúng chất "sang chảnh" mà mọi người thường thấy ở cô.Soi street style sao việt tại paris fasion week thanh hằng kỳ duyên maya ai mặc đẹp hơnKhông những đầu tư mạnh tay cho quần áo, Kỳ Duyên còn rất chú ý đến phụ kiện.Soi street style sao việt tại paris fasion week thanh hằng kỳ duyên maya ai mặc đẹp hơnVới loạt phụ kiện, trang sức đến từ 2 thương hiệu lớn là Messika và Anil Arjandas.

Soi street style sao việt tại paris fasion week thanh hằng kỳ duyên maya ai mặc đẹp hơn

Cuối cùng là Maya. Không sang trọng như Thanh Hằng, cũng không diện cây đồ hiệu như Kỳ Duyên, cô chọn cho mình phong cách cá tính khi tham gia Paris Fashion Week.

Thậm chí, bộ trang phục đầu tiên khi cô vừa đến Paris còn cá tính đến mức khiến tất cả phải "cạn lời" vì khó hiểu, cho nên Maya không để lại quá nhiều ấn tượng so với hai sao nữ còn lại.

Soi street style sao việt tại paris fasion week thanh hằng kỳ duyên maya ai mặc đẹp hơnMaya gây chú ý khi diện đồ "dị" giữa đường phố Paris.Soi street style sao việt tại paris fasion week thanh hằng kỳ duyên maya ai mặc đẹp hơn Từ chiếc mũ chóp cao, rộng vành kệch cỡm quá mức cần thiết, đến chiếc áo thun 3 lỗ kém sang và phần tùng váy bèo nhún vô cùng rối mắt.

Soi street style sao việt tại paris fasion week thanh hằng kỳ duyên maya ai mặc đẹp hơn

Soi street style sao việt tại paris fasion week thanh hằng kỳ duyên maya ai mặc đẹp hơnVà bộ trang phục street style thứ 2 của cô đã khá hơn, với những món đồ gồm kính mát, túi xách và boots cao cổ đến từ thương hiệu Balenciaga.Soi street style sao việt tại paris fasion week thanh hằng kỳ duyên maya ai mặc đẹp hơnThế nhưng về thần thái lẫn độ sang trọng vẫn còn khá lép vế so với hai người đẹp cùng xuất hiện tại Paris Fashion Week. Thậm chí đôi boots của Maya còn bị cho là hàng "fake" vì màu sắc khá lạ và độ ôm cũng không chuẩn xác như những đôi Knife Boots khác.

Theo bạn, giữa Thanh Hằng, Kỳ Duyên và Maya thì ai là người có gout thời trang street style đẹp nhất?

Diện đồ 'đẹp lạ' giữa Paris hoa lệ nhưng Maya vẫn không quên nhắc khéo 'chuyện cũ'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục