Nội dung

Twice là nhóm nhạc nổi tiếng sở hữu các cô gái có khuôn mặt xinh xắn cùng gout thời trang rất sành điệu. Vì ngoại hình quá đẹp, các thành viên luôn khiến khán giả phải gào thét mỗi khi xuất hiện, nhất là với những bộ đồng phục.

Thế nhưng ở đời thường, các cô gái nhà Twice vẫn khiến fan phải thất vọng khi bị chộp lại những khoảnh khắc có phong cách thời trang khá là khó hiểu.

Nổi tiếng sành điệu nhưng cũng có lúc twice lại luộm thuộm như những ông chú bà thímMina mặc một bộ trang phục khá hợp mốt lấy tông xanh làm chủ đạo. Nhìn phía trước thì cô nàng được cho có gout thời trang sành điệu.Nổi tiếng sành điệu nhưng cũng có lúc twice lại luộm thuộm như những ông chú bà thím...nhưng, khi nhìn về phía sau trông nữ ca sĩ như "quên mặc quần" và thiết kế áo độc đáo này khiến không ít người lầm tưởng Mina mặc áo ngược.Nổi tiếng sành điệu nhưng cũng có lúc twice lại luộm thuộm như những ông chú bà thímTrong một diễn biến khác, nữ ca sĩ cũng khiến khán giả phải hoang mang khi diện mẫu trang phục xuyên thấu. Tuy vẫn tôn lên vẻ cá tính nhưng vì bên trong được phối thêm một chiếc quần bó sát, cũng bằng vải xuyên thấu, khiến chiếc váy của Mina khá rối mắt.Nổi tiếng sành điệu nhưng cũng có lúc twice lại luộm thuộm như những ông chú bà thímTrong chuyến bay sang Việt Nam, Mina bị chê mặc đồ rườm rà khi diện mốt áo vắt lệch tà, nhưng vì áo quá rộng và vạt áo quá dài, khiến tổng thể trang phục bị mất cân bằng rất nhiều.Nổi tiếng sành điệu nhưng cũng có lúc twice lại luộm thuộm như những ông chú bà thímXuất hiện tại sân bay, thời trang của Tzuyu được đem ra so sánh với kiểu... áo giáp thời cổ khi mặc mẫu sơ mi trắng pha denim rách rưới.Nổi tiếng sành điệu nhưng cũng có lúc twice lại luộm thuộm như những ông chú bà thímPhần vải denim cài không hết nút của Da Hyun khiến khán giả phải hoang mang, không biết đây là vô tình hay cố ý mà có một thiết kế dị đến thế.Nổi tiếng sành điệu nhưng cũng có lúc twice lại luộm thuộm như những ông chú bà thímKhông nhìn ra vẻ xinh đẹp của Na Yeon khi khoác lên mình mẫu áo to như một "bà thím", lại kết hợp cùng quần legging khiến thân hình cô nàng bị mất cân đối.Nổi tiếng sành điệu nhưng cũng có lúc twice lại luộm thuộm như những ông chú bà thímTrong lần khác, Na Yeon lại xuất hiện khá hài hước trước ống kính với kiểu mũ len kết hợp kính và cách trang điểm đậm nhưng đẹp "rất lạ", chỉ nhìn thôi cũng khiến người xem phải ám ảnh.Nổi tiếng sành điệu nhưng cũng có lúc twice lại luộm thuộm như những ông chú bà thímChae Young cũng không kém cạnh, khi mặc đồ như "ông chú hàng xóm" khi diện combo áo thun kèm quần trắng, kết hợp áo khoác style menswear.Nổi tiếng sành điệu nhưng cũng có lúc twice lại luộm thuộm như những ông chú bà thímThời trang sân bay ưu tiên sự thoải mái nhưng không có nghĩa là rộng rãi đến mức xuề xòa như thế này.Nổi tiếng sành điệu nhưng cũng có lúc twice lại luộm thuộm như những ông chú bà thímCũng tương tự, Chae Young chọn mốt quần lửng ống rộng, nhưng lại phối cùng một chiếc áo thun oversize khiến nữ ca sĩ trông như một cô nàng "nấm lùn" lọt thỏm trong mớ quần áo.

Câu “mặt đẹp mặc gì cũng đẹp” có thể còn tùy trường hợp, khi các idol trên đều thuộc vào top mỹ nhân nhưng vẫn không thể xinh đẹp nổi trong những mẫu thời trang thiếu tinh tế.

Nhưng may mắn thay, đó chỉ là những lần Twice xuống phong độ. Còn hầu hết những khi xuất hiện trước công chúng, hình ảnh của những cô gái này vẫn khiến khán giả hài lòng, với những bộ trang phục sành điệu.

Cho rằng TWICE hát live dở? Nghe bản MR Removed của nhóm nhạc nữ này bạn sẽ phải suy nghĩ lại!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục