Nội dung

Nổi tiếng với danh hiệu Hoa khôi Áo Dài Việt Nam 2014, Lan Khuê thường gắn liền với hình ảnh một "thục nữ" duyên dáng, thông minh và sắc sảo. Loại trang phục của cô hay mặc thường là những loại váy toát lên sự thanh lịch, quý phái và thường khá kín đáo.

Đã lâu lắm rồi mới thấy lan khuê mặc váy hở ngực sexy như thế nàyNhững kiểu trang phục mà Lan Khuê hay mặc thường không hở quá nhiềuĐã lâu lắm rồi mới thấy lan khuê mặc váy hở ngực sexy như thế nàyDù có cut-out vẫn có lớp lót màu nudeĐã lâu lắm rồi mới thấy lan khuê mặc váy hở ngực sexy như thế nàyThường thiên về sự sang trọngĐã lâu lắm rồi mới thấy lan khuê mặc váy hở ngực sexy như thế nàyHoặc những bộ váy "hở tinh tế" như thế này đây.

Mới đây, xuất hiện với tư cách là giám khảo của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, Lan Khuê gần như lột xác hoàn toàn khi diện một thiết kế hở ngực táo bạo. Chiếc váy ôm sát, với phần vai lệch cùng đường xẻ sâu ở giữa ngực, được cho là một trong những chiếc váy hở nhất mà Lan Khuê từng diện trên thảm đỏ.

Đã lâu lắm rồi mới thấy lan khuê mặc váy hở ngực sexy như thế nàyRất ít khi khán giả có cơ hội chiêm ngưỡng Lan Khuê mặc váy hở như thế nàyĐã lâu lắm rồi mới thấy lan khuê mặc váy hở ngực sexy như thế nàyTuy nhiên, bộ váy cũng không hề bị quá lố hay gợi cảm quá mứcĐã lâu lắm rồi mới thấy lan khuê mặc váy hở ngực sexy như thế nàyNhững đường cắt xẻ nhìn rất tinh tế và tạo nên nét quyến rũ cho Lan Khuê.

Gần đây, Lan Khuê còn gây ấn tượng khi tham gia một vai diễn khá xuất thần trong phim Mẹ Chồng. Chính vì thế, sự thay đổi này khá phù hợp, khi Lan Khuê thể hiện mình ngày càng đa dạng và cá tính hơn.

Lan Khuê: Từ bình hoa di động đến biểu cảm đắt giá 'nâng tầm' trailer 'Mẹ chồng'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục