Nội dung
Soi cách 12 cung hoàng đạo nữ dẹp "đám ong bướm" bên cạnh chàng

Tình yêu có những lúc chẳng phải chỉ là chuyện của hai người. Cùng soi cách dẹp "đám ong bướm" xung quanh "nửa kia" của 12 cô nàng Hoàng đạo nhé! Soi cách 12 cung hoàng đạo nữ dẹp "đám ong bướm" bên cạnh chàng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dùng sức mạnh

Cô gái bạch dương thực tế lại là người rất nhỏ nhen, không dung thứ bất cứ lỗi lầm nào. Ngay lúc phát hiện có người khác đang nhăm nhe cướp lấy hạnh phúc của mình, Bạch Dương sẽ làm ầm lên ngay lập tức. Cả bạn trai và cô gái kia sẽ gặp phải rắc rối lớn vì khả năng gây chuyện phiền phức của Bạch Dương là hạng nhất.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dùng tiền đè ép người

Nếu phát hiện chàng trai của mình có những mối quan hệ không rõ ràng khác, kim ngưu sẽ lặng thinh quan sát, nhìn tình hình mọi việc rồi bày ra một màn kịch lột trần vẻ mặt của kẻ thứ ba trơ trẽn kia. Thậm chí cô nàng còn có thể dùng tiền để khiến người kia phải từ bỏ chuyện "ve vãn" người yêu của mình.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trả đũa

Cô gái song tử nhanh nhẹn lại tinh quái có rất nhiều kế sách để trả đũa. Đương nhiên là những kẻ nhăm nhe phá hoại hạnh phúc của cô nàng không thể thoát tội, nhất định sẽ bị Song Tử cho một bài học nhớ đời.

Soi cách 12 cung hoàng đạo nữ dẹp đám ong bướm bên cạnh chàng

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tự trách bản thân

cự giải luôn là mẫu "mẹ hiền vợ đảm" điển hình, rất dịu dàng và lương thiện. Nếu người đàn ông của mình có những mối quan hệ mờ ám bên ngoài, Cự Giải chỉ biết xem xét lại mình, tự hỏi có phải bản thân đã không đủ tốt? Mình không chăm sóc quan tâm đủ đến anh ấy sao? Vậy phải cố gắng hơn nữa, không được để anh ấy rời xa.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Chinh phục

Hiếu thắng như sư tử đương nhiên sẽ không dễ dàng nhận thua và dễ dàng nhường người đàn ông của mình cho những cô nàng khác. Sư Tử sẽ dùng sức mạnh và sự hấp dẫn trời sinh của mình để đánh bại kẻ thứ ba. Nhưng rồi người cao ngạo như Sư Tử cũng sẽ sớm nhận ra, nếu có một lần lừa dối thì không tránh được lần thứ hai.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bỏ đi luôn

Cô gái xử nữ là người không chấp nhận người yêu có những mối quan hệ lằng nhằng khác. Hai người bên nhau mà anh chàng có dấu hiệu không chung thủy thì mọi chuyện sẽ lập tức chấm dứt luôn. Chuyện "xử lý" đám ong bướm phá hoại hạnh phúc của Xử Nữ còn phải xem tâm trạng cô nàng đã. Nàng ta vui thì thế gian yên bình, còn Xử Nữ tức giận thì hậu quả hẳn sẽ rất nghiêm trọng.

Soi cách 12 cung hoàng đạo nữ dẹp đám ong bướm bên cạnh chàng

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Thờ ơ

Cô gái thiên bình sẽ không giải quyết vấn đề này bằng bạo lực mà trái lại rất bao dung độ lượng. Vốn bản thân cũng rất thích cảm giác được người khác giới vây quanh nên chỉ cần bạn trai không quá mức thì Thiên Bình sẽ thoải mái làm ngơ, cho chàng một không gian riêng tự do qua lại.

Thần Nông (24/10 - 22/11): Ăn miếng trả miếng

Cô gái thần nông là tuýp người ghi thù rửa hận, bất kỳ ai nếu gây tội lỗi với nàng đều phải chuẩn bị tinh thần. Ghen tuông, nhạy cảm, có tính chiếm hữu cao lại khá ích kỷ, Thần Nông sẽ là người khó chịu kinh khủng nếu chàng trai của mình có quan hệ lằng nhằng với những cô gái khác. Chuyện đầu tiên mà Thần Nông làm trong trường hợp này có lẽ sẽ là “ăn miếng trả miếng” để bản thân không bị thiệt thòi.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Đàm phán với kẻ thứ ba

Không hay suy nghĩ quá nhiều, nhân mã thường nóng vội muốn thể hiện ngay thái độ và chủ quyền của mình với kẻ thứ ba. Họ muốn hẹn gặp để cảnh cáo đối phương, đe dọa cô ta tránh xa người đàn ông của mình. 

Soi cách 12 cung hoàng đạo nữ dẹp đám ong bướm bên cạnh chàng

Ma Kết (22/12 - 19/1): Khổ nhục kế

ma kết là những người rất cẩn thận, họ luôn suy nghĩ kỹ càng trước khi làm bất cứ việc gì. Khi phát hiện "nửa kia" của mình có quan hệ ngoài luồng với người khác, Ma Kết sẽ từ từ ngồi tìm ra kế sách để hạ nhục cô nàng kia.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Lạnh nhạt

Rất khó để kiểm soát một cô gái Bảo Bình. Sự “hoang dã” ấy không nằm ở vẻ bề ngoài mà là sự phóng khoáng từ trong tư tưởng. bảo bình khi yêu không quá chú tâm vào "nửa kia", sự thờ ơ ấy khiến đối phương phải sốt sắng quan tâm nên cũng chẳng còn thời gian để ý đến các cô gái khác nữa.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Vờ đáng thương

song ngư yếu đuối sẽ như cô vợ giàu đức hy sinh thời xa xưa, lặng thinh để người đàn ông của mình có những mối quan hệ thầm lặng “tam thê tứ thiếp”. Chỉ cần không bỏ rơi Song Ngư là được, cô ấy sẽ làm ra vẻ tội nghiệp, đáng thương để anh chàng cảm nhận được đức hy sinh, vì vậy mà vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ với cô nàng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm