Nội dung
Sốc khi phát hiện kim tiêm nằm trong cột sống 14 năm

Chị Amy Bright khi sinh con đầu lòng

Chị Amy Bright, 41 tuổi, sống tại Mỹ sau lần sinh con đầu tiên, mắc phải chứng đau lưng dai dẳng. Chị luôn nghĩ rằng tình trạng này là do hậu quả của việc sinh đẻ nên không đi khám.

Năm 2003, chị sinh người con thứ 6 tại bệnh viện Jacksonville, Florida, Hoa Kỳ. Sau khi sinh được 2 tháng, bệnh đau lưng của chị ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Quyết định đi khám, tại bệnh viện, kết quả chụp CT cho thấy trong cột sống của chị có một dị vật, đó là một đoạn kim tiêm dài 3 cm.

Sốc khi phát hiện kim tiêm nằm trong cột sống 14 năm

Những cơn đau dai dẳng suốt 14 năm cuối cùng đã hạ gục chị Amy

Nói về tình trạng của mình, chị Amy Bright chia sẻ: “Mỗi khi tôi di chuyển, gập người, hay đi lại và thậm chí là ngủ, đoạn kim tiêm đó đều di chuyển bên trong cột sống. Suốt 14 năm qua, tôi đã phải chịu đựng rất nhiều cơn đau, cảm giác giống như lửa đốt hay có một cái gậy nằm cạnh cột sống của mình vậy.”

Các bác sĩ sau đó đã chẩn đoán, đoạn kim tiêm này đã nằm ở đó suốt 14 năm nay. Sự cố có thể xảy ra do khi sinh em bé đầu tiên, chị được gây tê màng cứng và có thể trong quá trình gây tê, ống kim tiêm bị gãy và để lại dị vật bên trong cột sống của bệnh nhân.

Sốc khi phát hiện kim tiêm nằm trong cột sống 14 năm

Kết quả chụp CT cho thấy dị vật trong cột sống của chị Amy

Theo các bác sỹ, đoạn kim tiêm dài 3cm, thêm nữa ở trong cột sống lâu ngày, dần dần làm tổn thưởng các tế bào thần kinh diện rộng, khiến chị gặp phải nhiều vấn đề khi di chuyển và vận động phần thân dưới. Thêm nữa, dù có tiến hành phẫu thuật loại bỏ dị vật hay cứ để nó nằm trong cột sống thì đều khiến chị bị liệt và phải sống những năm tháng cuối đời trên giường bệnh.

Hiện bà mẹ này đã kiện bệnh viện Jacksonville ra tòa. Theo chị và luật sư, bác sỹ tiến hành gây tê cho chị đã biết kim tiêm bị gãy và có dị vật để lại trong cột sống nhưng cố tình giấu bệnh nhân. Nếu phát hiện ra sớm, thì tình trạng bệnh của chị đã không nghiêm trọng đến mức này.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm