Nội dung

Sự kiện sắp tới của htc được đặt tên Double Exporsure (Phơi sáng kép) hứa hẹn sẽ quy tụ các sản phẩm mới nhắm đến tính năng chụp hình. Thông tin ban đầu về sự kiện này từng cho rằng HTC sẽ tung ra bản nâng cấp của M8 đi kèm với một camera thể thao chống nước, tương tự như dòng máy GoPro. Nhưng tin tức rò rỉ sát sự kiện lại cho thấy, tên tuổi Đài Loan có thể giới thiệu tới 2 smartphone khác nhau.

Smartphone htc desire với camera trước và sau 13 chấm

Bức ảnh rò rỉ về HTC desire eye với camera trước 13 "chấm".

Theo chia sẻ từ một tài khoản Twitter mang tên @upleaks, Desire Eye là tên gọi mẫu smartphone hoàn toàn mới tới từ HTC và nó không phải là bản nâng cấp của One M8. Thay vào đó, sản phẩm nằm ở phân khúc Desire và tập trung vào tính năng chụp hình selfie. Hình ảnh rò rỉ về model này gây chú ý khi camera ở mặt trước được thiết kế tương tự như camera phía sau, với độ phân giải lớn, ống kính to và có cả đèn Flash kép.

HTC Desire Eye còn được cho sẽ sở hữu màn hình Full HD 5,2 inch, dùng vi xử lý Snapdragon 801 4 nhân với RAM 2GB. Cấu hình thể hiện sản phẩm có sức mạnh tương đương với One M8 hiện tại.

Smartphone htc desire với camera trước và sau 13 chấm

Hình ảnh về HTC One M8 Eye xuất hiện ở Trung Quốc.

Trong khi đó, bản nâng cấp của One M8 với cải thiện về camera được trang công nghệ SlashGear cho rằng sẽ mang tên One M8 Eye, và hứa hẹn sẽ ra mắt cùng với Desire Eye trong sự kiện của HTC diễn ra vào 8/10 ở new york (Mỹ).

Cấu hình của máy được cho là không đổi so với bản M8 gốc, nhưng hệ thống camera kép (Duo Camera) ở mặt lưng sẽ nâng tư 4 megapixel lên thành 13 megapixel . Camera trước cũng tăng lên thành 5 megapixel cao hơn.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm