Nội dung

Xperia Z3 vẫn giữ thiết kế theo ngôn ngữ Ommi Balance nhưng có những cải tiến đáng kể khi phần khung viền bằng kim loại nguyên khối được bo tròn giúp cầm thoải mái hơn. Xperia Z3 được trang bị cấu hình mạnh với vi xử lý 4 nhân Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz và RAM 3 GB.

Mở hộp bộ đôi sony xperia z3 và z3 compact tại việt nam

sony xperia z3 với thiết kế đẹp và bắt mắt. Ảnh: Huy Đức

Máy vẫn giữ màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD với các công nghệ xử lý hình cao cấp của Sony, như Triluminos, X-Reality hay Live Colour. Xperia Z3 được nâng cấp camera với ống kính góc rộng hơn và dải ISO cao hơn dù vẫn giữ lại thông số phần cứng tương tự như Z2 gồm cảm biến 20,7 megapixel với ống kính G Lens và bộ xử lý ảnh Bionz. Trong khi phần âm thanh có khả năng xử lý tốt định dạng âm thanh chất lượng cao Hi-Res Audio.

Ảnh mở hộp Sony Xperia Z3 tại Việt Nam 

Trong khi đó, Xperia Z3 Compact cũng là dòng smartphone mini đầu tiên của Sony được bán chính hãng ở Việt Nam với giá 14 triệu đồng.

Mở hộp bộ đôi sony xperia z3 và z3 compact tại việt nam

sony xperia z3 compact với thiết kế nhỏ gọn cùng cấu hình mạnh mẽ. Ảnh: Huy Đức

Máy vẫn giữ nguyên cấu hình phần cứng giống với bản gốc và chỉ bị thu nhỏ kích thước từ 5,2 inch Full HD như trên Xperia Z3 xuống còn 4,6 inch HD. Đây là mẫu smartphone nhắm đến người dùng cần một smartphone mạnh mẽ nhưng nhỏ gọn.

Ảnh mở hộp Sony Xperia Z3 Compact tại Việt Nam

Cả hai model đều có khả năng chống bụi và nước theo chuẩn IP65/68. Xperia Z3 và Z3 Compact chạy Android 4.4 KitKat mới nhất.

Bài và ảnh: Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm