Nội dung

Trong phỏng vấn của Korea Times gần đây, Shin Jong-kyun, đồng Giám đốc điều hành của samsung Mobile tuyên bố “những thế hệ smartphone Galaxy sắp giới thiệu sẽ được nâng cấp lên bộ xử lý 64-bit.

Smartphone galaxy mới sẽ được nâng cấp cpu 64-bit
Sau khi Apple nâng cấp lên chip 64-bit cho iPhone 5S, Samsung cũng sẽ nâng cấp dòng smartphone Galaxy của hãng lên vi xử lý 64-bit. Ảnh: Cnet.

Cách đây vài ngày, Apple đã chính thức công bố 2 mẫu smartphone 5S và 5C mới. Trong đó, iPhone 5C được xem như là bản nâng cấp từ mẫu iPhone 5 với thêm nhiều lựa chọn thiết kế vỏ nhựa mới nhiều màu sắc. Riêng mẫu iPhone 5S cao cấp hơn với vi xử lý 64-bit hoàn toàn mới hứa hẹn khả năng xử lý đa nhiệm tốc độ mạnh hơn gấp nhiều lần các thế hệ iPhone cũ.

Từ nhiều năm qua, cuộc cạnh tranh giữa Apple và Samsung vẫn chưa một lần lắng xuống. Việc Samsung quyết định nâng cấp vi xử lý 64 bit cho các thế hệ smartphone mới cũng là một điều tất yếu. Trong cuộc họp báo vừa qua, Shin Jong-kyun tuy không tiết lộ thêm những tính năng mới trên các dòng smartphone Galaxy mà hãng sắp ra mắt, song lại hé mở thông tin cho rằng sẽ tập trung nhiều hơn vào thị trường Trung Quốc và Nhật Bản khi tuyên bố “Samsung có thể hiểu được ý định muốn đẩy mạnh thị trường di động tại Trung Quốc cũng như Nhật Bản của Apple” và “điều đó có nghĩa là chúng tôi cũng sẽ cố gắng hơn nữa với những quốc gia này”.

Tuy nhiên, thay cho việc công bố thời điểm cụ thể, Shin Jong-kyun chỉ cho biết người dùng sẽ phải chờ đợi sự đổi mới này “trong một khoảng thời gian ngắn” nữa.

Lâm Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm