Nội dung
(Tincongnghe.Com)- Theo Một Số Nguồn Tin, Mẫu Smartphone "Made In Việt Nam" Của Bkav Sẽ Có Giá Bán Rơi Vào Khoảng 13 Triệu Đồng.
Smartphone của bkav sẽ có giá chính hãng từ 13 triệu đồng
Hình ảnh của điện thoại Bkav

Chỉ trong một thời gian ngắn trở lại đây, chiếc điện thoại smartphone được người dùng "ví" là smartphone đầu tiên do Việt Nam sản xuất thu hút sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng. Đặc biệt, thông tin về sản phẩm liên tục được rò rỉ nhỏ giọt càng làm cho người tiêu dùng trong nước tò mò và chờ đợi.

Tính tới thời điểm này, chiếc điện thoại của Bkav chỉ được biết đến với thiết kế bằng chất liệu kim loại và nắp lưng được làm bằng kính cường lực, và vẫn chưa có bất cứ hình ảnh về thiết kế của dòng sản phẩm này lộ ra bên ngoài. Mặt khác, cấu hình của máy chỉ được Bkav cho biết rằng, mạnh nhất hiện nay với vi xử lí đến từ Qualcomm và các thông số kĩ thuật vẫn nằm trong vòng bí mật.

Bên cạnh cấu hình và thiết kế, giá bán cũng là một vấn đề thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Theo một nguồn tin riêng mới nhất của Dân trí, chiếc smartphone đầu tiên của Bkav hướng đến phân khúc cao cấp và giá bán của máy sẽ rơi vào khoảng 13 đến 15 triệu đồng. Tuy thông tin này đưa ra nhưng đại diện Bkav phủ nhận và không đưa ra các bình luận thêm bất cứ gì về giá của sản phẩm này.

Bên cạnh đó, trên các diễn đàn công nghệ tại Việt Nam, nhiều thành viên đăng tải thông tin, chiếc smartphone đình đám nhất vào dịp đầu năm nay của Bkav bất ngờ lộ giá bán tại một chuỗi bán lẻ ở TPHCM với giá bán rò rỉ là 8,9 triệu đồng.

Smartphone của bkav sẽ có giá chính hãng từ 13 triệu đồng
Mức giá niêm yết của điện thoại Bkav trên một trang web gây xôn xao.

Theo thông tin được đăng tải trên website trên, BbPhone - tên gọi của smartphone đến từ nhà sản xuất Bkav sẽ có giá là 8,9 triệu đồng với cấu hình khá mạnh mẽ. Cụ thể, thông tin ghi trên website này cho biết, máy sử dụng màn hình 5 inch đạt độ phân giải Full HD, RAM đến 3 GB và sử dụng vi xử lí lõi 8 Snapdragon 810 từ Qualcomm. Đặc biệt, máy sẽ bán ra với nền tảng Android mới nhất, 5.0 Lollipop.

Sự kiện này thu hút sự quan tâm lớn của các thành viên trong một khoảng thời gian rất ngắn, nhiều thành viên tỏ ra bất ngờ với mức giá mà nhà bán lẻ này đề cập. Theo tìm hiểu của chúng tôi, nhiều thành viên cho rằng, đây là một mức giá quá tốt dành cho một sản phẩm có cấu hình mạnh như vậy. Tuy nhiên, nhiều thành viên vẫn tỏ ra hoài nghi và nhận định đây không thể là giá bán của dòng máy này vì “quá rẻ” so với sự đầu tư bài bản của Bkav từ khâu nghiên cứu, thiết kế cho đến lắp ráp linh kiện tại Việt Nam.

Tuy nhiên, chia sẻ với các chuyên gia công nghệ, với cấu hình rò rỉ của smartphone do Bkav sản xuất thì mức giá 8,9 triệu đồng là hoàn toàn không có. Với cấu hình cao cấp, smartphone này được định giá từ khoảng 13-15 triệu đồng.

Theo những thông tin chia sẻ trước đó, điện thoại này được thiết kế với mặt và nắp lưng bằng kính cường lực, chống va đập, viền khung kim loại. Máy có màn hình Full HD 5 inch, được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon 800 của Qualcomm cho tốc độ xử lí nhanh.

Trước đó, Bkav đã làm bất ngờ người dùng khi lần đầu tiên giới thiệu chiếc smartphone thương hiệu của mình tại triển lãm CES 2015 diễn ra ở Mỹ vào đầu tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, thiết kế của máy vẫn nằm trong vòng bí mật và theo Bkav, họ dự định sẽ chính thức ra mắt smartphone đầu tiên của mình vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 tới. Ban đầu dự kiến công ty này sẽ trưng bày sản phẩm tại Hội nghị di động thế giới MWC diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha vào tháng 3 tới, tuy nhiên, công ty này cho biết kế hoạch này đã thay đổi do một số yếu tố khách quan.



Theo Dân Trí.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm