Nội dung

coolpad max có thiết kế vỏ nhôm nguyên khối giống với HTC One A9 với các đường vát thẳng ở cạnh máy thay vì bo tròn thường thấy trên các smartphone hiện nay. Max có tỷ lệ kim loại chiếm 97% khung máy nhờ thu nhỏ được đường cắt ăng-ten xuống còn 1,4 mm thay vì 2 mm như trên iPhone.

Smartphone android coolpad với chế độ tài khoản kép

Bộ đôi Coolpad Max và Max Lite sẽ được bán ra tại Việt Nam vào cuối tháng này.

Máy có màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD được bảo vệ bởi kính cường lực 2.5D Gorilla Glass 4. Về phần cứng, Max dùng Snapdragon 617, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Pin của máy có dung lượng 2.800 mAh, không cao nhưng hỗ trợ tính năng sạc nhanh Quickcharge 3.0 của Qualcomm cho phép sử dụng máy hơn 2 tiếng chỉ với 5 phút sạc. 

Camera sau của Coolpad Max có độ phân giải 13 megapixel sử dụng cảm biến ISOCELL do Samsung sản xuất tương tự như trên các smartphone Oppo cùng ống kính với 6 thành phần. Camera trước có độ phân giải 5 megapixel.

Ảnh thực tế Coolpad Max

Ưu điểm của sản phẩm nằm ở phần mềm với tính năng Dual Space giống chế độ Guest Mode thường thấy trên Android nhưng tiện lợi hơn. Tính năng này sử dụng công nghệ mã hoá Secure Space của Graphite Software để bảo mật và mã hoá dữ liệu ở từng tài khoản và chỉ có thể chia sẻ dữ liệu giữa hai tài khoản bằng ứng dụng File Share. Người dùng có thể truy cập giữa hai tài khoản bằng cảm biến vân tay.

Coolpad cũng giới thiệu phiên bản thu gọn của Max với tên gọi Max Lite. Máy vẫn giữ kích thước màn hình 5,5 inch nhưng độ phân giải giảm xuống còn HD. Thiết kế của máy khác so với "đàn anh" khi chỉ có phần khung viền kim loại còn mặt trước và lưng được làm bằng kính. Mặt lưng và phần khung viền được bo tròn thay vì phẳng và góc cạnh cho cảm giác cầm tốt hơn. Max Lite sử dụng chip xử lý 8 nhân MediaTek, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Pin của máy có dung lượng 2.500 mAh và không hỗ trợ sạc nhanh.

Ảnh thực tế coolpad max lite

Cả hai model của Coolpad đều hỗ trợ 2 sim và chạy Android 5.1 với giao diện CoolUI 8.0 mới nhất. Bộ đôi sản phẩm sẽ được bán ra tại Việt Nam cuối tháng 5. Hiện chưa có giá của Max và Max Lite ở Việt Nam.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm