Nội dung

Gói ưu đãi độc quyền bao gồm miễn phí xem phim tại CGV, nhận voucher trị giá 100.000 đồng tại The Coffee Bean and Tea Leaf và sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay.

Lượng người dùng hưởng gói ưu đãi galaxy elite tăng cao

galaxy elite là gói ưu đãi độc quyền cho chủ sở hữu galaxy S7 hoặc galaxy s7 edge, tích hợp trong ứng dụng "Quà tặng Galaxy".

Theo đại diện Công ty Điện tử samsung vina , ưu đãi nhận vé miễn phí tại CGV đã chạm mốc tối đa hàng tuần, tăng gấp 7 lần so với tuần đầu tiên và chiếm 53% lượng người sử dụng gói ưu đãi Galaxy Elite. Theo sau là ưu đãi nhận voucher cà phê tại The Coffee Bean and Tea Leaf, chiếm 43% trong tổng số người sử dụng ưu đãi, tăng gấp 6 lần so với tuần đầu tiên.

Mặc dù có số người sử dụng khiêm tốn hơn 2 ưu đãi trên, nhưng dịch vụ sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay của Galaxy elite cũng tăng vọt. Theo đó, lượng người sử dụng ưu đãi này trong tháng thứ 2 cao gấp 3 lần tháng đầu tiên áp dụng chương trình.

Mỗi tuần, Samsung dành tặng 700 mã ưu đãi xem phim tại CGV và 700 mã ưu đãi giảm trực tiếp 100.000 đồng hóa đơn nước, bánh tại The Coffee Bean and Tea Leaf cho người dùng. Bên cạnh đó là ưu đãi sử dụng phòng chờ hạng thương gia ở sân bay Tân Sơn Nhất hoặc Nội Bài cho 2 người 2 lần một năm. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/8.

Lượng người dùng hưởng gói ưu đãi galaxy elite tăng cao

Nhận voucher giảm trực tiếp 100.000 đồng tại hệ thống Coffee Bean với ưu đãi Galaxy Elite trên Galaxy S7.

Trước đó, trong ngày mở bán tại Việt Nam, lượng doanh số của bộ đôi siêu phẩm này đã cao gấp 3 lần so với "người tiền nhiệm" Galaxy S6 và Galaxy S6 edge cùng kỳ năm ngoái. Trung bình, cứ một phút lại có một máy Galaxy S7 hoặc galaxy s7 edge được tiêu thụ, theo công bố gần đây của hãng điện tử Samsung.

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge còn được giới công nghệ đánh giá cao thông qua bình chọn "Màn hình smartphone tốt nhất" (DisplayMate), "Smartphone có camera tốt nhất" (DxOMark), "Smartphone tốt nhất" (Consumer Reports).

Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đang có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi từ Samsung như gói đặc quyền Worry-free và dịch vụ Galaxy Elite.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm