Nội dung

Trong năm 2014, các hãng sản xuất đã tung ra Galaxy S5, Xperia Z2 chịu nước hay Kyocera Brigadier với màn hình kính sapphire chống va đập và hoạt động được trong các môi trường khắc nghiệt. Tuy nhiên,  impact x còn làm được nhiều hơn thế.

Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm, tích hợp chuẩn IP68 chống nước và bụi, không bị ảnh hưởng khi rơi xuống đất từ độ cao 2 mét. Màn hình được trang bị lớp kính Gorilla Glass 2 mm được tùy biến riêng cho thiết bị. 

Điểm ấn tượng nhất là Impact X hỗ trợ chuẩn IECEx và ATEX Zone 1, tức có khả năng "sống sót" trong các vụ nổ và các khu vực khắc nghiệt.

Smartphone android bền nhất thế giới

Xem ảnh chi tiết Impact X

Camera kép 8 "chấm" trong thiết bị cũng đáng chú ý vì hãng này cho biết, người sử dụng điện thoại thường có thói quen quay video theo chiều dọc vì họ cầm thiết bị bằng một tay. Do đó, BARTEC đã đưa ra giải pháp là bổ sung camera thứ hai cho Impact với khả năng xoay 90 độ so với camera thứ nhất. Có nghĩa, dù người dùng cầm điện thoại theo chiều nào thì mọi video đều được xoay ngang. 

Tuy nhiên, smartphone này có cấu hình không cao, gồm màn hình IPS LCD 4,3 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, pin 3.000 mAh, Android 4.2.2. Hiện giá sản phẩm chưa được công bố nhưng các blogger công nghệ dự đoán sẽ trong khoảng 1.000-1.200 USD.

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm