Nội dung

Samsung Galaxy Alpha

5 điện thoại đáng chú ý bán ra trong tháng 9

Smartphone thuộc dòng Galaxy với khung kim loại đầu tiên là Alpha sẽ được bán ra trong tháng 9 này với giá 14 triệu đồng.

Về phần cứng máy được trang bị màn hình SuperAMOLED kích thước 4,7 inch độ phân giải HD. Máy sử dụng chip xử lý Exynos Octa 8 nhân của Samsung với 4 nhân tốc độ 1,8 GHz và 4 nhân tốc độ 1,3 GHz, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Camera chính có độ phân giải 12 megapixel còn camera phụ phía trước có độ phân giải 2,1 megapixel. Máy cũng được trang bị cảm biến vân tay và kết nối LTE. Sản phẩm chạy Android 4.4 KitKat cùng giao diện TouchWiz của Samsung.

HTC Desire 510

5 điện thoại đáng chú ý bán ra trong tháng 9

Desire 510 là model tầm trung được trang bị kết nối 4G rẻ nhất của HTC, máy sẽ được bán ra với giá 5 triệu đồng.

Desire 510 có thiết kế tương tự như đàn anh 610 của mình nhưng không được trang bị loa BoomSound. Máy sử dụng màn hình 4,7 inch độ phân giải 854 x 480 pixel. Về phần cứng Desire 510 được trang bị chip xử lý 4 nhân Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera chính của máy có độ phân giải 5 megapixel cùng đèn flash led, camera phụ có độ phân giải VGA. Máy chạy Android 4.4 KitKat và có pin dung lượng 2.100 mAh.

Sony M2 Aqua

5 điện thoại đáng chú ý bán ra trong tháng 9

Xperia M2 là smartphone chống nước tốt nhất thế giới hiện nay khi có khả năng chống nước và bụi theo chuẩn IP68. Máy có cấu hình tương tự như M2 nhưng thiết kế theo ngôn ngữ Ommibalance tương tự các model cao cấp của Sony.

Máy có màn hình rộng 4,8 inch với độ phân giải qHD 960 x 540 pixel. Model này dùng chip xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và pin dung lượng 2.300 mAh. Kết nối cũng là điểm được đánh giá cao ở M2 khi có 4G LTE cùng công nghệ kết nối không dây một chạm NFC. Trang bị đáng chú ý trên Sony Xperia M2 là camera 8 "chấm" dùng cảm biến Exmor RS đi kèm nhiều tính năng và hiệu ứng chụp hình đặc biệt, kế thừa từ các dòng Xperia cao cấp. Xperia M2 cũng được tích hợp tính năng chia sẻ trực tuyến Social Live độc quyền từ Sony.

Philips Xenium I928

5 điện thoại đáng chú ý bán ra trong tháng 9

Smartphone cao cấp nhất của Philips là Xenium I928 sẽ được bán ra trong tháng 9 này.

Model hỗ trợ 2 sim 2 sóng và có màn hình lên đến 6 inch độ phân giải Full HD. Máy được trang bị chip xử lý lõi 8 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera chính của máy có độ phân giải 13 megapixel với đèn flash kép còn camera phụ là 5 megapixel. Smartphone của Philips chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat và có pin dung lượng 3.000 mAh cùng công nghệ tiết kiệm pin độc quyền của hãng. Bên cạnh đó máy còn được trang bị loa stereo kép.

Nokia 130

5 điện thoại đáng chú ý bán ra trong tháng 9

Điện thoại phổ thông của mới nhất của Nokia là 130 sẽ được bán ra với giá khoảng 550.000 đồng. Sản phẩm có thiết kế dạng thanh, được trang bị màn hình màu 1,8 inch với nhiều vỏ màu khác nhau như đỏ, đen, trắng và được bán kèm tai nghe. Nokia 130 có tính năng hạn chế, tích hợp trình nghe nhạc MP3 và cho phép phát video từ thẻ nhớ, đài FM radio. Máy có hai phiên bản 1 SIM và 2 SIM, kết nối Bluetooth, thời gian đàm thoại 13 tiếng, hỗ trợ nghe nhạc liên tục trong 46 giờ hoặc xem video 16 giờ.

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm