Nội dung
Smartbook pegatron giá dưới 200 usd

Theo Notebookcheck, Giám đốc điều hành, Chou Biao Sheng, của hãng công nghệ Đài Loan cho biết trong quý I năm 2010, Pegatron sẽ bắt đầu bán ra những chiếc Smartbook giá dưới 200 USD.

Ông Chou giải thích thêm, Smartbook có nhiều ưu điểm hơn khi so sánh với điện thoại di động, khởi động nhanh, đầy đủ tính năng, tiết kiệm điện năng, nhỏ gọn, giao diện người dùng thân thiện và giá rẻ.

Trước đây, Pegatron cũng đã từng giới thiệu mẫu Smartbook với chip ARM Cortex A8 và CPU Freescale iMX515 CPU do chính hãng sản xuất, mà smartphone Palm Pre đang sử dụng. Tuy vẫn chưa chính thức ra mắt với thông tin cấu hình chi tiết nhưng theo Electronista, Smartbook cũng có thể chơi được định dạng video HD-Ready 720p đang ngày càng phổ biến.

Thái Tuấn

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm