Nội dung
Bo mạch chủ siêu bền thế hệ 3 của gigabyte

Công nghệ tiết kiệm điện năng DES (Dynamic Energy Saver) và công nghệ cực nhanh 333 cũng là niềm tự hào của Gigabyte.

Là người tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bo mạch chủ, Gigabyte vẫn tiếp tục là hãng duy nhất sản xuất mạch in dày 2 oz đồng chuyên dùng cho các dòng máy tính để bàn. Mới đây Gigabyte giới thiệu dòng sản phẩm siêu bền thế hệ 3. Sự khác biệt chính giữa mạch in kiểu cũ 1 oz đồng và mạch in 2 oz là cả lớp Power và lớp Ground thế hệ sau đều tăng gấp đôi lượng đồng. Nhờ vậy, làm giảm nhiệt độ hệ thống, tăng hiệu quả sử dụng năng lượng, tăng sự ổn định dù làm việc trong điều kiện áp lực nặng như ép xung. Công nghệ tiết kiệm điện năng DES (Dynamic Energy Saver) và công nghệ cực nhanh 333 cũng là niềm tự hào của Gigabyte.

Nhân sự kiện này, Gigabyte tổ chức hội thảo tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường trong sử dụng máy vi tính và công nghệ cực nhanh 333 tại các đại học trên toàn quốc. Chương trình do Gigabyte kết hợp với công ty Viễn Sơn – đại diện phân phối chính thức tại Việt Nam của hãng - tổ chức. Hội thảo sẽ được tổ chức lúc 8 giờ ngày 28/11 tại đại học Nông Lâm, TP HCM. Đây là trường thứ 9 trong chuỗi hoạt động của Gigabyte tại Việt Nam kể từ năm 2007.

Hội thảo là cơ hội để các bạn sinh viên gặp gỡ, giao lưu với đại diện của Intel và Gigabyte Việt Nam, cũng như tìm kiếm cho mình cơ hội việc làm sau khi ra trường. Chương trình tập trung vào việc cập nhật cho sinh viên thông tin về những công nghệ mới nhất trong ngành công nghiệp sản xuất bo mạch chủ và chipset.

Liên hệ: Chị Ngô Nhật Minh, minhnn@microstar.com.vn - 0918.97.96.92

Nguồn: Gigabyte

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm