Nội dung
Laptop toshiba phong cách độc

4 nhân vật chịu trách nhiệm thiết kế bộ sưu tập laptop Toshiba cho đấu giá gồm Hines Ward, cầu thủ bóng bầu dục siêu sao của của đội Steel City, diễn viên kiêm đạo diễn Rainn Wilson, nghệ sĩ - ca sĩ nhạc Rock Joe Perry và diễn viên, kiêm nhà viết kịch bản và nhà sản xuất Omar Epps.

Hines Ward thiết kế chiếc laptop giải trí Toshiba Satellite P505 18,4 inch. Rain Wilson “tô vẽ” cho chiếc Satellite M505. Joe Perry mang phong cách nhạc Rock tô điểm thêm cho laptop chơi game Qosmio X505 18,4 inch. Còn Omar Epps “vẽ” lên mình Satellite A505 chiếc cầu Brooklyn nơi thành phố quê hương anh.

Hình ảnh 4 mẫu laptop do các nhân vật trên thiết kế.

Theo Engadget, buổi đấu giá chính thức những chiếc laptop độc đáo với số lượng có hạn này sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 27/11.

Thái Tuấn
Ảnh: Toshiba

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm