Nội dung
Sleep Timer, một ứng dụng có tính năng sleep dành cho android sẽ giúp điện thoại bạn có chức năng tự tắt nhạc và màn hình. Có bao giờ bạn rơi vào trường hợp đang nghe nhạc trên smartphone rồi ngủ quên và sau khi thức dậy thì chiếc điện thoại của mình đang trong tình trạng tắt hoặc sắp hết pin hay không?

Sleep timer - tính năng sleep dành cho android
Sleep Timer (Music&Screen Off)
Không như iOS, Android hầu như không được trang bị tính năng hẹn giờ (Timer) để ngưng hay thực hiện công việc nào đó sau một khoảng thời gian xác định. Ví dụ như với iOS, bạn có thể an tâm thưởng thức âm nhạc và đánh một giấc mà không cần quan tâm đến việc phải tắt nhạc vì đã thiết lập sẳn thời gian cho việc tự động ngắt nhạc và chuyển sang trạng thái chờ giúp tiết kiệm pin cho thiết bị.

Với Android, để làm được điều này, bạn phải dùng đến ứng dụng của bên thứ ba, và trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến bạn một lựa chọn khá hay, đó là sleep timer (Music&Screen Off) - ứng dụng miễn phí có chức năng hẹn giờ tắt nhạc và màn hình.

Sleep timer - tính năng sleep dành cho android
Sau khi cài đặt, bạn khởi động ứng dụng lên, tại màn hình đầu tiên bạn hãy nhấn Activate để kích hoạt ứng dụng và cho phép chạy nền. Tiếp theo là thiết lập thời gian hẹn trước, mặc định giới hạn hẹn trước ban đầu là 100 phút.

Sleep timer - tính năng sleep dành cho android
Trong tùy chọn Settings của Sleep Timer (Music&Screen Off), bạn có thể thực hiện việc kéo dài thêm thời gian hẹn trước lên hơn 100 phút ở mục Timepicker và thiết lập các hành động khi hết thời gian hẹn trước ở mục On Sleep.

Sleep timer - tính năng sleep dành cho android
Có thể thấy Sleep Timer (Music&Screen Off) là một ứng dụng khá hay và cung cấp đủ tùy chọn cho bạn trong việc thiết lập ngưng hoạt động cho một số hành động như tắt nhạc, tắt Bluetooth hay Wifi khi bạn ngủ quên hoặc đang bận một số việc nào đó mà không thể thao tác được.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về miễn phí Sleep Timer (Music&Screen Off) từ Google Play Store hoặc tại đây. Hi vọng bạn sẽ thích ứng dụng này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Mang Windows phone 8 lên Android với Launcher 8

Launcher 8 (Fake WP8) là 1 ứng dụng Android cung cấp cho điện thoại của bạn 1 bộ giao diện của Windows Phone 8, đem tới chiếc điện thoại Android của bạn một phong cách hoàn toàn mới. Launcher 8 có sẵn trên...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm