Nội dung
Có những ứng dụng mà hầu hết người dùng sẽ tải về ngay sau khi mua điện thoại Android như Facebook, Spotify, Kindle hoặc các tựa game yêu thích. Tuy nhiên, với hơn 1 triệu ứng dụng trên Google Play, còn rất nhiều ứng dụng tốt mà bạn chưa biết để tải về.

Dưới đây là những ứng dụng Android rất hữu ích mà bạn không nên bỏ qua.

1. Wikitude (Miễn phí) :

Wikitude là trình duyệt giúp bạn có thế tiếp cận với thế giới bên ngoài thông qua camera của thiết bị. Trình duyệt tương tác thực tế này cho phép bạn khám phá và tương tác với môi trường xung quanh. Bạn có thể tìm kiếm các địa điểm gần mình như nhà hàng, chỗ ở hay tìm kiếm các sự kiện gần đó... Wikitude cũng đi kèm hàng loạt game cực đỉnh như"Swat The Fly," "Alien Attack" và "Bubble Tap."

2. Tasker (2,99 USD) :

Top 8 ứng dụng hay dành cho cho android

Bạn muốn chuông điện thoại kêu to khi ở văn phòng để không bị lỡ những cuộc gọi quan trọng, nhưng lại muốn chuông kêu nhỏ khi ở nhà? Để thực hiện các tùy chỉnh thiết lập điện thoại như vậy, hãy dùng Tasker. Tasker là ứng dụng tự động hóa các tác vụ cho điện thoại Android, ví dụ như tự động bật GPS khi bật Google Maps…

3. Buzz Launcher (Miễn phí) :

Top 8 ứng dụng hay dành cho cho android

Bạn cảm thấy giao diện điện thoại của mình nhàm chán và muốn có thể thay đổi nhiều hơn là chỉ thay đổi hình nền? Từ các khay ứng dụng và widget lịch cho đến giao diện màn hình home, Buzz Launcher cho phép người dùng thay đổi thiết kế giao diện vì thế bạn sẽ cảm thấy mình như đang sử dụng một thiết bị hoàn toàn khác.

4. A.I.type Keyboard (3,99 USD)

Top 8 ứng dụng hay dành cho cho android
Bạn muốn có một bàn phím đủ thông minh để biết bạn muốn gì. A.I.type được trang bị công cụ dự đoán từ tiếp theo dựa trên ngữ cảnh và thông báo cho người dùng trước và sau khi nó sửa văn bản của bạn. Ứng dụng này cũng tích hợp các nút điều hướng và chỉnh sửa như Back và Undo, vì vậy các ngón tay của bạn không bao giờ phải dời bàn phím.

5. CamDictionary (Miễn phí)

Cho dù bạn đang chuẩn bị cho một chuyến đi đến Nhật Bản hay chỉ muốn biết về một thực đơn bằng tiếng Pháp trong một nhà hàng yêu thích, CamDictionary có thể giúp bạn. Ứng dụng này dịch các từ mà nó nhìn thấy thông qua camera của thiết bị theo thời gian thực vì vậy bạn không phải lo lắng về việc có chụp được hình ảnh rõ nét để nhận được giải thích.

Với việc hỗ trợ 36 ngôn ngữ bao gồm Tây Ban Nha, Trung Quốc, Bồ Đào Nha, Ý và Thụy Điển…, bạn có thể sử dụng CamDictionary ở gần như mọi đất nước trên thế giới. Bạn thậm chí còn có thể chọn một ngôn ngữ mới nhờ vào những hướng dẫn ngữ âm và clip âm thanhdo người bản địa phát âm.

6. Google Goggles (Miễn phí)

Top 8 ứng dụng hay dành cho cho android

Google Goggles cho phép bạn tra cứu bất kì thứ gì bạn nhìn thấy xung quanh mình bằng việc chụp hình bằng máy ảnh điện thoại. Chụp lại mã vạch ngang, mã QR hay những hình ảnh về các địa điểm nổi tiếng,...

Ứng dụng này sẽ thực hiện tìm kiếm trên Google Images và tìm thông tin như tựa đề phim, vị trí và thậm chí dịch văn bản ngôn ngữ nước ngoài trong hình ảnh của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này để thêm danh sách liên lạc bằng việc chụp lại danh thiếp.

7. Accupedo (Miễn phí)

Top 8 ứng dụng hay dành cho cho android
Không giống như nhiều ứng dụng chăm sóc sức khỏe khác, Accupedo không yêu cầu bạn phải thiết lập một tài khoản và đăng nhập trước khi bạn có thể bắt đầu theo dõi. Ứng dụng này theo dõi số bước đi, quãng đường đi bộ và thời gian bạn dành cho việc đi bộ sau đó sẽ đưa ra các báo cáo hàng tuần, hàng tháng và hàng năm. Bạn có thể chia sẻ nhật kýđi bộ hàng ngày lên Facebook hay tự chuyển email đến cho mình. Hãy đặt mục tiêu dựa trên số bước, khoảng các đi bộ hay số cân bạn muốn giảm.

8. FoxFi (7,95 USD)

Top 8 ứng dụng hay dành cho cho android

Với FoxFi, bạn có thể tận dụng tối đa gói dữ liệu điện thoại của mình mà không phải trả thêm chi phí. Ứng dụng này biến smartphone của bạn thành điểm truy cập cho các thiết bị khác của bạn vì vậy bạn có thể lướt web bằng laptop và tablet của mình. Người dùng không cần phải root điện thoại của mình để sử dụng ứng dụng này, và nhà mạng sẽ không bao giờ nhận thấy sự khác biệt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Mang Windows phone 8 lên Android với Launcher 8

Launcher 8 (Fake WP8) là 1 ứng dụng Android cung cấp cho điện thoại của bạn 1 bộ giao diện của Windows Phone 8, đem tới chiếc điện thoại Android của bạn một phong cách hoàn toàn mới. Launcher 8 có sẵn trên...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm