Nội dung

Hướng tới kỷ niệm 39 năm ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Ngày Quốc tế Lao động 1/5, nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng sản phẩm sjc trong nhiều năm qua, công ty SJC tổ chức chương trình khuyến mãi mang tên “Nắng vàng”.

Theo đó, tại cửa hàng nữ trang cao cấp tại TP HCM, SJC áp dụng giảm giá từ 3% đến 10% tùy theo loại sản phẩm, trong đó giảm: 10% đối với nữ trang gắn đá quý, bán quý các loại, ngọc trai; 5% đối với nữ trang Italy không gắn đá (trừ dây chuyền Italy), nữ trang gắn đá CZ và nữ trang kim cương viên nhỏ hơn 2,5mm; 3% đối với dây chuyền, nữ trang kim cương viên lớn hơn 2,5mm (chỉ có kim cương, không gắn đá quý và bán quý). Chương trình chỉ áp dụng cho sản phẩm nữ trang hoàn chỉnh, không áp dụng trên kim cương viên được bán rời.

Sjc khuyến mại dịp lễ 304 - 15

Tại chi nhánh SJC miền Trung, SJC áp dụng giảm giá 10% đối với hàng nữ trang gắn đá qúy, bán quý; giảm giá 5% đối với hàng nữ trang Italy không gắn đá.

Tại chi nhánh Buôn Ma Thuột, Biên Hoà, Miền Tây, SJC áp dụng giảm 10% giá công. Tại chi nhánh cửa hàng nữ trang Phú Thọ, cửa hàng nữ trang thuộc Trung tâm phân phối sỉ nữ trang SJC và các chi nhánh khác áp dụng giảm 20% giá công.

Sjc khuyến mại dịp lễ 304 - 15

Đặc biệt, trong hai ngày 30/4 và 1/5, với các hóa đơn nữ trang tính giá món từ 3 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng ô SJC Diagold cao cấp. Tối đa một phần quà cho một hoá đơn (số lượng có hạn). Chương trình tặng quà áp dụng cho tất cả các cửa hàng, các chi nhánh bán nữ trang tính giá món trên hệ thống SJC toàn quốc. Riêng gian hàng SJC tại Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ từ ngày 15/4 đến 20/4, sẽ áp dụng chương trình tặng quà trong cả 6 ngày hội chợ.

Chi tiết chương trình, liên hệ Phòng đầu tư tiếp thị số điện thoại: 08.39144066.
Tham khảo website: www.sjcdiagold.com.vn hoặc www.sjc.com.vn

(Nguồn: SJC)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục