Nội dung

hồ ngọc hà nhận lời làm gương mặt mở màn cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Kelly Bùi - đại diện duy nhất của Việt Nam tại Thượng Hải trong tuần lễ thời trang diễn ra từ ngày 9 đến 17/4. Đây được xem là một trong những sự kiện thời trang lớn nhất châu Á, thu hút nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới tham dự. 

Hồ ngọc hà catwalk ở tuần thời trang thượng hải

Hà Hồ trong buổi tổng duyệt trước giờ diễn.

Thông qua sự giới thiệu của nhà thiết kế Kelly Bùi, Ban tổ chức Tuần thời trang đã mời Hồ Ngọc Hà sang tham gia trình diễn. Nữ ca sĩ không phải qua casting như các mẫu khác trong sự kiện này. Cô đã có mặt từ ngày 13/4 để tiếp xúc êkíp thực hiện cũng như tập dượt. Đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong show của kelly bùi có người mẫu Xuân Lan. Cựu giám khảo Next Top có vai trò chỉ đạo catwalk cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Việt.

Ngoài tham gia buổi biểu diễn chính thức cho Kelly Bùi, Hồ Ngọc Hà cũng sẽ xuất hiện trên thảm đỏ các buổi trình diễn khác trong khuôn khổ sự kiện.

Hồ ngọc hà catwalk ở tuần thời trang thượng hải

Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh ở Thượng Hải trên Instagram. 

Trước khi lấn sân và thành công trong âm nhạc, Hồ Ngọc Hà từng là cái tên đắt giá của làng mẫu. Cô đoạt giải Bạc cuộc thi Tìm kiếm Người mẫu châu Á năm 2002 (tiền thân của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam).

Sau này, dù là trên sân khấu âm nhạc hay đời thường, nữ ca sĩ vẫn chứng tỏ gu thẩm mỹ qua các bộ trang phục đẹp, hợp vóc dáng. Sự chỉn chu trong ăn mặc cũng giúp Hồ Ngọc Hà được giới chuyên môn và khán giả ưu ái gọi là "biểu tượng thời trang". 

Trung Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Công nghệ Boost và tương lai cho giày adidas

Boost là công nghệ tiên tiến mà adidas đã kết hợp những điều tưởng chừng khó khả thi trong cùng một đôi giày chạy bộ gồm: sự mềm mại thoải mái trong từng bước chạy và khả năng trợ lực tối ưu từ lúc bắt đầu đến lúc dừng lại.

Xem thêm