Nội dung

Trên đường chạy chuyên nghiệp, những đôi giày trợ lực và nảy nhất luôn là sự lựa chọn hàng đầu để vận động viên nâng cao thành tích. Tuy nhiên, Đại học University of Calgary (Canada) đã chứng minh những đôi giày càng trợ lực thì càng kém thoải mái và dễ khiến người sử dụng bị chấn thương ở mắt cá chân, đầu gối và dây chằng.

Haile Gebrselassie - vận động viên đầu tiên giành huy chương vàng trong 3 kỳ Olympic liên tiếp đã chia sẻ lo lắng chấn thương ở chân, mắt cá… của các vận động viên chuyên nghiệp chỉ sau một giờ vận động ở cường độ cao.

Công nghệ boost và tương lai cho giày adidas

Boost sử dụng kỹ thuật phun hơi hoàn toàn mới trong ngành công nghiệp giày để tạo ra lớp đệm bền và nảy gấp 3 lần EVA.

công nghệ boost của adidas ra đời đã mang đến một cuộc cách mạng. Sau 2 năm nghiên cứu ở phòng thí nghiệm, giữa đường chạy và trong các cuộc trao đổi với các vận động viên hàng đầu, adidas và công ty hóa chất BASF (Đức) đã mang lại cho Boost sự trợ lực tối ưu mà vẫn thoải mái nhẹ nhàng. Không chỉ vậy, Boost còn duy trì được đặc tính ưu việt của mình sau thời gian dài sử dụng ở nhiều nhiệt độ khác nhau.

Bí mật của công nghệ này nằm ở lớp đệm được tạo ra từ hàng nghìn viên nang năng lượng chất liệu polymer cao cấp được ép nhiệt theo phương thức đặc biệt. Mỗi viên nang liên kết với nhau theo cấu trúc tế bào độc đáo sẽ hoạt động như một lò giữ năng lượng giúp bảo quản và sau đó hồi trả năng lượng trở lại chân bạn.

Công nghệ boost và tương lai cho giày adidas

Energy Boost sành điệu và thời trang đưa nguồn năng lượng từ đường chạy đến mọi hoạt động hàng ngày của bạn.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu của các vận động viên đỉnh cao, vẻ ngoài trẻ trung và cá tính của sản phẩm còn tiếp thêm động lực và niềm cảm hứng cho những người yêu thích chạy bộ khắp thế giới. Thời trang và sành điệu, Energy Boost sẽ mang nguồn năng lượng dồi dào từ đường chạy đồng hành với bạn trẻ mỗi ngày. Trên những đường chạy hay trong các cuộc dạo phố, gặp gỡ bạn bè hay đi du lịch…

Đặc biệt, từ năm 2014 adidas sẽ sử dụng công nghệ Boost cho tất cả sản phẩm như: giày chạy bộ, giày bóng rổ, chơi golf. Các mẫu giày này có sự thay đổi ở phần mũi giày, phần đế giày được cắt gọn đơn giản để thành một bản gắn liền với gót giày. Đây sẽ là yếu tố để các sản phẩm của adidas nhẹ hơn, thời trang hơn và cũng bền bỉ hơn.

Công nghệ boost và tương lai cho giày adidas

Mèo Lang Thang - thành viên nhóm Sunday Running Club tại TP HCM chia sẻ điều anh đặc biệt ấn tượng ở Boost là cảm giác êm ái và độ nảy tốt trong thiết kế đơn giản, chắc chắn và trẻ trung.

Cộng đồng yêu thích chạy bộ tại Việt Nam cũng nhanh chóng thể hiện phản hồi tích cực với công nghệ này. Mèo Lang Thang (thành viên kỳ cựu của nhóm Sunday Running Club tại TP HCM) cho biết: “Điều ngạc nhiên đầu tiên của tôi là đôi giày nhẹ hơn nhiều so với phán đoán. Giày mang êm và ôm gọn chân, cử động bàn chân tương đối thoải mái. Cảm giác chủ đạo khi mang Boost là nó quá êm giống như đang chạy trên 2 tấm đệm lò xo cho bước chạy mạnh mẽ hơn, tốc độ cũng cao hơn”.

Bạn có thể trải nghiệm và mua Energy Boost tại cửa hàng adidas Hàng Bông, 56 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm Hà Nội, adidas Lê Lợi, 66 Lê Lợi, quận 1, TP HCM và adidas Bitexco, số 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của adidas tại bit.ly/adidasVN.

(Nguồn: adidas)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục