Nội dung

Màu pastel

5 xu hướng váy áo xuân hè sành điệu

Tiếp tục "gây bão" trong làng thời trang vào mùa xuân hè năm nay, màu pastel được ứng dụng trên nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ váy liền, blazer cho đến áo khoác. Gam màu nhạt tạo nên sự tươi mát, nhẹ nhàng cho các tín đồ thời trang mỗi khi bước xuống phố. Bạn nên cập nhật các tông màu pastel đang "hot" như tím, xanh dương hoặc lam ngọc.

Sơ mi dáng suông

5 xu hướng váy áo xuân hè sành điệu

Thay vì kiểu dáng ôm sát như những mùa thời trang trước đây, năm nay các nhà thiết kế quay lại với kiểu dáng suông quen thuộc. Phom dáng này giúp phái nữ trở nên phóng khoáng, mạnh mẽ hơn. Bên cạnh các loại trang phục như quần jeans, khaki thường thấy, bạn có thể học hỏi cách phối sơ mi với váy xẻ và quần short như các nhà mốt lớn trên thế giới.

Quần ống rộng

5 xu hướng váy áo xuân hè sành điệu

xu hướng quần ống rộng quay trở lại tại hầu hết sàn diễn thời trang xuân hè 2014. Dễ dàng kết hợp trang phục và tạo nên vẻ sang trọng, cổ điển cho người mặc là thế mạnh của loại quần này. Những người có chiều cao khiêm tốn cần chú ý không nên để ống quần quá rộng bởi nó sẽ khiến người bạn trông ngắn hơn bình thường.

Áo khoác phi công

5 xu hướng váy áo xuân hè sành điệu

Còn có tên gọi khác là Bomber Jacket hay Flight Jacket, áo khoác phi công được một số nhà mốt đặc biệt ưu ái cho mùa xuân hè năm nay. Trong khi Marc by Marc Jacobs sử dụng chất liệu bóng khỏe khoắn, Milly dùng kỹ thuật cắt laser mạnh mẽ còn Tracy Reese lại điệu đà với vải in hoa. Loại trang phục này phù hợp cho những ngày trở gió.

Váy chữ A

5 xu hướng váy áo xuân hè sành điệu

Các loại váy dài dáng chữ A vẫn được nhiều nhà mốt khai thác trong mùa xuân hè 2014 . Sự khác biệt của loại trang phục này so với những năm trước là độ dài váy ngắn hơn dáng maxi nhưng dài hơn kiểu midi. Những người yêu thích sự nữ tính, nét hiện đại có thể kết hợp trang phục như Alice + Olivia. Nếu muốn trở nên sang trọng và nữ tính, bạn có thể diện váy họa tiết giống Christian Siriano.

Thi Thi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục