Nội dung

Với phong cách sử dụng họa tiết hình học và các tông màu lạ mắt, bộ sưu tập túi xách và vali mới của tumi khơi dậy xu hướng sang trọng phóng khoáng vừa lạc quan lại vừa thực tế. Mỗi chi tiết trên sản phẩm là sự cam kết của Jonathan về độ khéo léo và tinh xảo. Bộ sưu tập phảng phất vẻ đẹp thanh lịch, lập dị nhưng đầy quyến rũ, mang đến phong cách riêng cho người sử dụng từ đường ra sân bay đến cuộc sống thường ngày.

Cất cánh ngay cùng bộ sưu tập tumi

Thời trang đích thực với Adler là những mảng màu rạng rỡ như màu hồng tươi sáng hoặc màu xanh Chevron cùng dòng chữ vui mắt in trên va li "Chúng ta đến đó chưa?" hay "Hành lý này là của tôi".

Ông Alan Krantzler, phó chủ tịch nhãn hàng Tumi chia sẻ.“Tumi rất hào hứng chào đón hơi thở hiện đại, đầy hóm hỉnh mà nhà thiết kế nổi tiếng jonathan adler đã 'truyền cảm' vào những dòng sản phẩm du lịch bán chạy nhất của chúng tôi. Bây giờ, mọi người có thể vui vẻ phá cách với 'tủ quần áo du lịch' của mình cũng như đối với những phụ kiện trang hoàng nhà cửa. Sự tận tụy của Jonathan đến từng chi tiết thủ công hiếm là một gắn kết với danh tiếng của Tumi vốn đã nổi trội về chất lượng và công năng sản phẩm. Người tiêu dùng của chúng tôi yêu thích sự hợp tác giữa thương hiệu với một nhà thiết kế đến từ ngành công nghiệp khác để cung cấp một cái gì đó thật sự mới lạ và độc đáo".

Những họa tiết hình học và những dòng chữ đậm phong cách của Adler’s là dấu ấn nổi bật cho hai bộ sưu tập bán chạy nhất của Tumi là Voyageur và Vapor. Thời trang đích thực với Adler là những mảng màu rạng rỡ như màu hồng tươi sáng hoặc màu xanh Chevron cùng dòng chữ vui mắt in trên va li "Chúng ta đến đó chưa?" hay "Hành lý này là của tôi". Những phụ kiện du lịch nhỏ gồm: túi đựng đồ cá nhân nhỏ gọn cùng họa tiết vui tươi là giải pháp đơn giản và hữu hiệu để đóng gói những vật dụng cần thiết vào phút chót. Với một loạt các phụ kiện vali cứng, vali mềm, túi du lịch, bộ sưu tập như một bức tranh về màu sắc và hoa văn.

Cất cánh ngay cùng bộ sưu tập tumi

Vali cứng Vapor với họa tiết sinh động, ấn tượng.

Johnathan Adler chia sẻ: “Là một nhà sáng tạo, tôi thấy du lịch là hoạt động đem lại cảm hứng nhất trên trái đất. Du lịch với tôi là sáng tạo. Bộ sưu tập của chúng tôi gồm các màu tươi sáng và các họa tiết táo bạo. Sự sang trọng, quyến rũ là điều chúng tôi muốn mang tới cho bất kỳ khách hàng nào trên thế giới. Công việc của tôi là thiết kế nghiêm túc trên những tác phẩm vượt ra khỏi ranh giới của mọi khuôn mẫu. Tôi nghiêm túc trong các thiết kế nhưng lại rất phóng khoáng trong cuộc sống”.

Johnathan Adler Travels cùng Tumi sẽ có mặt tại các cửa hàng của Tumi trên toàn cầu và website tumi.com kể từ đầu tháng 1/2014.

Cất cánh ngay cùng bộ sưu tập tumi

Bộ Travel Kit gọn gàng và tiện dụng.

Jonathan Adler đã có hơn 25 cửa hàng trên khắp thế giới, một website thương mại điện tử phát triển mạnh và với hơn 1.000 địa điểm bán sĩ trên toàn cầu. Bản chất nghệ sĩ của nhà điêu khắc tài ba ảnh hưởng sâu sắc đến thiết kế nội thất của ông, gồm các đồ vật trang trí, bộ sưu tập bàn, giường, phụ kiện phòng tắm, thảm, gối, đồ vật chiếu sáng và nhiều hơn thứ khác. Adler tham dự vào show truyền hình thực tế 2007 với vai trò một giám khảo chính trong cuộc thi Top Design và là tác giả của bộ sách “Happy Chic”. Ông sống tại thành phố New York Simon Doonan, MY và là giám đốc sáng tạo của hãng Barneys. Tham khảo thêm thông tin về ông Jonathan Adler tại website jonathanadler.com.

(Nguồn: Tumi)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục