Nội dung

Theo Page Six, tạp chí Vogue với ảnh bìa cưới của kim kardashiankanye west bán chạy bất ngờ. Các thống kê cho thấy số tháng 4/2014 đang bán được khoảng 300.000 đến 400.000 bản, sắp vượt con số kỷ lục mà tạp chí này từng lập vào tháng 3 và 4 năm ngoái. Trước đó, Vogue từng bán được 355.397 bản với ảnh bìa Beyonce và 293.748 bản nhờ sự xuất hiện của Tổng thống Obama.

Ảnh bìa kim-kanye giúp vogue phá kỷ lục bán chạy

Ảnh bìa Kim Kardashian và Kanye West giúp Vogue bán chạy bất ngờ. Ảnh: Eonline.

Bìa Vogue số tháng 4 trình làng cuối tháng trước đã nhận không ít chỉ trích từ giới mộ điệu. Nhiều người cảm thấy nực cười khi tờ tạp chí đưa một nhân vật tai tiếng, chỉ nổi lên do lộ băng sex lên bìa của họ. Thậm chí, nhiều tín đồ còn đe dọa tẩy chay nếu Vogue không thay thế bộ đôi Kim-Kanye bằng người khác. Hàng loạt ảnh châm biếm bìa Vogue tháng 4 cũng được tung lên mạng Internet sau đó.

Trong cuộc phỏng vấn với một kênh truyền hình Australia, siêu mẫu Naomi Campbell cười cợt chuyện cặp kimye lên bìa Vogue. Trong khi, nữ diễn viên Sarah Michelle Geller chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi sẽ ngưng đăng ký mua Vogue hàng tháng. Những ai cũng muốn làm như tôi nào?".

Ảnh bìa kim-kanye giúp vogue phá kỷ lục bán chạy

Hàng loạt ảnh châm biếm bìa Vogue tháng 4 được tung lên mạng. Ảnh: EO.

Khi ấy, tổng biên tập Anna Wintour đã hết mình bảo vệ cho bìa số tháng 4 năm nay. Bà viết một bức thư với nội dung: "Truyền thống bấy lâu nay của Vogue, và cũng là một phần vui thú khi biên tập nó, là đưa những nhân vật văn hóa tiêu biểu cho một thời đại nào đó. Họ là những người khuấy động mọi thứ, đại diện cho thế giới mà chúng ta sinh sống và có tầm ảnh hưởng đến cách nhìn nhận của mọi người xung quanh về thế giới ấy". Đồng thời, "nữ hoàng thời trang " cũng khẳng định tin đồn Kanye West xin xỏ bà đưa vợ chưa cưới của mình lên bìa tạp chí không có thật.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục