Nội dung

Em ạ! Sinh ra là con gái đã phải chịu nhiều thiệt thòi. Vì vậy, em không cần phải hi sinh thêm bất cứ một thứ gì nữa. Em chỉ cần suy nghĩ cho riêng em, cho cuộc sống hiện tại và tương lai của em để sống thoải mái với những gì mình có, với niềm đam mê của mình. Cuộc sống là những tháng ngày để tận hưởng hạnh phúc và em hoàn toàn có thể hưởng thụ hạnh phúc theo cách riêng của mình.

Sinh ra đã là con gái em có quyền được sống an nhiên, vui vẻ. Để có được sự an nhiên, vui vẻ đó em phải mạnh mẽ, vượt lên tất cả. Vẫn biết cuộc sống luôn nhiều chông gai vất vả và con gái dù có mạnh mẽ tới đâu cũng còn những phút giây yếu mềm khuất tất trong lòng. Nhưng em ơi hãy mạnh mẽ vượt qua tất cả bởi những gì xảy ra trong cuộc sống này không xứng đáng để em phải gục đầu, khụy gối. Đặc biệt, em không được hèn nhát trước những giông bão cuộc đời nào bởi khi em hèn nhát mọi việc sẽ trở nên tồi tệ hơn, em sẽ yếu đuối và dễ gục ngã hơn.

Sinh ra là con gái

Sinh ra là con gái em không cần phải giỏi đế thay đổi cả thế giới song em cần phải đủ giỏi để hiểu bản thân mình. Em cần hiểu chính mình bởi lẽ không ai có thể hiểu em và yêu thương em bằng chính bản thân. Bởi thế xác của em, tâm hồn của em thuộc về em. Khi em hiểu bản thân mình nghĩa là em đang dành tình cảm, sự yêu thương cho mình hơn tất cả những gì xung quanh. Em xứng đáng có được điều đó.

Sinh ra là con gái em có quyền được làm chủ cuộc sống của mình. Em không cần phải dựa dẫm hay phụ thuộc vào bất kì một ai bởi họ không thể lo lắng cho em suốt cuộc đời. Hãy mạnh dạn đi bằng những bước chân vững chắc, khỏe khoắn và dựa vào lí trí để quyết định mọi việc.

Sinh ra là con gái

Em là con gái khác hẳn với đàn ông con trai. Sự khác biệt không chỉ về mặt sinh học do tạo hóa ban tặng mà ngay cả trong suy nghĩ, hành động. Đàn ông có thể lạnh lùng, vô tâm, thiếu trách nhiệm. Còn em, là con gái, trái tim yếu đuối, mong manh dễ bị tổn thương. Chính vì vậy, em đừng để sự giả dối trong tình yêu đánh lừa trái tim mình. Đàn ông lúc yêu họ có thể thề thốt, hứa hẹn đủ điều, song không ai đảm bảo những lời đó là thật lòng và họ sẵn sàng làm tất cả. Vì vậy, em đừng đặt tất cả niềm tin vào tình yêu mà thay vào đó hãy luôn chừa cho mình một khoảng trống đi về. Hãy đủ khôn ngoan để đón nhận tình yêu thật lòng từ một ai đó và sẵn sàng từ chối những thứ không thuộc về mình. Em nhé!

Sinh ra là con gái

Sinh ra là con gái, là một sản phẩm tuyệt vời của bố mẹ, là một món quà ý nghĩa mà tạo hóa đã ban tặng. Em hãy sống thật hạnh phúc, bình yên, giản dị để xứng đáng với thành quả đó. Phía sau em còn gia đình – là điểm tựa vững chắc nhất để em quay về những khi mệt mỏi. Hãy an nhiên, vui vẻ, hãy bình tâm để tận hưởng cuộc sống tuyệt vời em nhé.

Chúc em, chúc những người phụ nữ tôi yêu 20 – 10 vui vẻ, hạnh phúc.

Âu Phúc

Âu Phúc -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Yêu đơn phương người cũ...

"Đời còn dài, trai còn nhiều", "Đồ hâm như nó mà mày cứ yêu mãi được", "Quên nó đi, cứ ôm mãi làm gì"..... Đấy là vài lời mọi người thường nói...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm