Nội dung
 siêu xe concept trên đường phố

Citroen GT trên đường phố London. Ngay cả khi sánh đôi với siêu xe Bugatti, mẫu concept vẫn gây ấn tượng với thiết kế lạ. Xe có công suất 646 mã lực, tốc độ tối đa 335 km/h và thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h sau 3,5 giây. Giá bán tại Hà Lan khoảng 2,4 triệu USD.

 siêu xe concept trên đường phố

Citroen GT được giới thiệu lần đầu tại triển lãm Paris 2008. Nó là bản sao của một mẫu xe từ thế giới kỹ thuật số và là kết quả hợp tác giữa Citroen và Polyphony, nhà thiết kế game tốc độ Gran Turismo 5.

 siêu xe concept trên đường phố

Corvette Giugiaro concept ở Rome (Italy).

 siêu xe concept trên đường phố

Tại Tokyo Motor Show 2005, nhà thiết kế nổi tiếng người Italy Giorgetto Giugiaro mang tới chiếc Ferrari đặc biệt, gợi nhớ lại sự khởi đầu của ông khi bước chân vào thế giới thiết kế xe hơi vào tháng 9/1955. Ferrari GG50 trang bị động cơ V12 công suất 540 mã lực với hệ dẫn động cầu sau kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

 siêu xe concept trên đường phố

Ford Mustang Giugiaro tại Sofia (Bulgaria). Cũng chính Giugiaro lôi kéo J Mays, Phó chủ tịch của Ford vào ý tưởng tạo ra một tác phẩm đặc biệt. Kết quả là chiếc Mustang của Giugiaro, chiếc concept với sức mạnh từ những công nghệ xe đua của Ford. Xe trang bị động cơ V8 SOHC công suất 500 mã lực.

 siêu xe concept trên đường phố

Maserati Birdcage 75th do Maserati sản suất và được hãng Pininfarina thiết kế và ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva 2005. Xe trang bị động cơ V12 DOHC công suất 700 mã lực.

 siêu xe concept trên đường phố

Perana Z-One có tốc độ tối đa 320 km/h. Công suất xe 440 mã lực, mô-men xoắn cực đại 583 Nm. Trung tâm thiết kế của hãng Zagato (Italy) đảm bảo đây là một sản phẩm đặc biệt khi chỉ có 999 chiếc được bán ra mỗi năm tại châu Âu. Đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, Z-One có giá bán khoảng 68.000 USD.

 siêu xe concept trên đường phố

Italdesign Aztec cũng do Giorgetto Giugiaro thiết kế và xuất hiện lần đầu tại triển lãm Turin 1988. Như phần lớn xe concept, nó không phải để sản xuất hàng loạt, thay vào đó, nhiều đặc điểm xuất hiện trên các mẫu xe bán ra sau này. Chiếc xe hai chỗ này độc đáo bởi người lái và hành khách bên cạnh bị chia cắt trong hai buồng kính và giao tiếp với nhau qua hệ thống liên lạc nội bộ.

Mỹ Anh
Ảnh: Autogespot, Flikr

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Mua ôtô giá 7.300 USD ở Mỹ

Ngày 26/11 là Black Friday (giảm giá mạnh để kích cầu cuối năm) tại các trung tâm mua sắm. Các đại lý xe hơi cũng vào cuộc khi muốn chớp lấy cơ hội thu hút khách hàng.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm