Nội dung

Kể từ khi mẫu Cougar, chiếc coupe dạng 3 cửa hatchback, dừng sản xuất vào năm 2002, Ford dậm chân tại chỗ trong phân khúc này và phải chứng kiến Volkswagen Scirocco chiếm giữ thị trường.

 ford focus coupe - tái hiện huyền thoại

Ford Focus coupe sẽ giúp hãng xe Mỹ lấy lại thị phần tại phân khúc thể thao hai cửa.

Sẽ trình làng tại triển lãm Detroit diễn ra vào tháng 1/2011, mẫu coupe mới trang bị động cơ 2 lít tăng áp turbin EcoBoost công suất 247 mã lực với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h sau 6 giây. Tốc độ tối đa khoảng 250 km/h. 

Trả lời phỏng vấn tờ Autoexpress, Giám đốc thiết kế Martin Smith cho biết: "Kế hoạch của chúng tôi là giúp sản phẩm cơ sở của Ford thành công. Và giờ đây khi điều đó đã thực hiện được, chúng tôi bắt đầu xây dựng những sản phẩm cao cấp hơn".

 ford focus coupe - tái hiện huyền thoại

Mẫu coupe mới gợi nhớ lại huyền thoại Capri, mẫu coupe 3 cửa hatchback lừng danh một thời.

Nhưng dù sẽ sớm ra mắt tại Detroit Motor Show 2011 dưới dạng concept, phải đến năm 2012 phiên bản sản xuất của Focus coupe mới được bán ra.

Minh Thủy
Ảnh: Autoexpress

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mua ôtô giá 7.300 USD ở Mỹ

Ngày 26/11 là Black Friday (giảm giá mạnh để kích cầu cuối năm) tại các trung tâm mua sắm. Các đại lý xe hơi cũng vào cuộc khi muốn chớp lấy cơ hội thu hút khách hàng.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Hyundai Santa Fe có giá mới

Công ty cổ phần Hyundai Việt Nam quyết định giảm 6.000 - 7.000 USD giá niêm yết chiếc thể thao đa dụng Santa Fe, nhưng bớt đi một số thiết bị như cửa sổ trời hay thay ghế da thành ghế nỉ.

Xem thêm