Nội dung

Camera an ninh phía đối diện ghi lại toàn bộ những gì xảy ra khi các tiêu chuẩn về an toàn và sức khỏe không được thực hiện nghiêm túc, kể cả khi xung quanh có những người giàu có hay nổi tiếng.

 siêu xe bentley continentlal gt bị rưới bê tông

bentley continental gt bị rưới bê tông khi đỗ bên một công trình xây dựng. Ảnh từ video.

Tai nạn xảy ra tại Moscow, Nga, khi việc đổ bê tông diễn ra phía bên kia bức tường. Phía bên này là 3 chiếc xe đỗ gần nhau. Nhưng bê tông trộn từ phía bên kia rải sang bên này như một đứa bé chơi rắc cát. Một trong số những chiếc xe là bentley Continental GT. Không may khi mẫu siêu sang lại bị đổ nhiều nhất.

Theo tờ Russia Daily, chiếc Bentley thuộc về một "nhân vật nổi tiếng không được tiết lộ danh tính". Chi phí để giải quyết hậu quả của lớp bê tông trên xe là siêu đắt. Công ty xây dựng dường như sẽ gặp rắc rối lớn với chủ nhân mẫu siêu sang.

>>Video Bentley continental gt phủ bê tông

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm