Nội dung

Kahn Design, hãng độ Anh quốc chuyên những mẫu xe đặc biệt, trong đó khá nhiều Land Rover từng "qua tay". Tác phẩm lần này dựa trên range rover evoque 2011, với tên gọi Prestige Lux.

 evoque prestige lux - sang trọng và hầm hố

Đi cùng với gói độ ấn tượng là mức giá hoàng tránh không kém, khoảng 64.700 USD, tức tương đương một chiếc Evoque Dynamic tại Anh. Màu xám Orkney ngoại thất tương phản mạnh với những đường nét tạo hình ở cản trước, gương hay đường nóc xe cùng má phanh màu đỏ.

Gói độ sử dụng vành hợp kim 20 inch RS600, ống xả đôi như của Jaguar F-Type V6, trong khi phần lưới tản nhiệt phía trước có đôi nét giống Jeep Cherokee, đèn ban ngày dạng Led, hốc hút gió mới.

Ở nội thất sử dụng thép không gỉ ở bậc cửa, núm chọn số Diamond Gear Selector, màu đen chủ đạo ở bảng điều khiển. Ngoài ra, gói độ còn có thêm nhiều tùy chọn nữa như cửa sổ trời, pedal bằng nhôm, hệ thống camera quanh xe.

Hệ thống âm thanh Meridian, định vị vệ tinh cao cấp HDD và màn hình cảm ứng 8 inch với 2 góc nhìn khác nhau. Bên dưới nắp ca-pô là động cơ 2,2 lít SD4 công suất 190 mã lực.

>> Chi tiết Range Rover Evoque Prestige Lux

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm