Nội dung

Thế hệ hiện hành của serie 7 đang ở những tháng cuối cùng trước khi thế hệ tiếp theo bán ra vào 2015. Điều đó càng khiến từ Final Edition thêm ý nghĩa. Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt này được hãng xe Đức dành riêng cho thị trường Pháp.

 bmw serie 7 với đẳng cấp cá nhân hóa

Cả nội và ngoại thất của serie 7 phiên bản đặc biệt đều được thiết kế lại và là tác phẩm của chương trình bmw Individual. Sơn tông màu nâu đen ánh kim, các chi tiết mạ crôm tương phản, bộ vành 19 inch Individual.

Nội thất của serie 7 Individual Final Edition là một loạt các đặc điểm nổi bật. Da bọc cao cấp Merion màu bạch kim hoặc nâu. Đường chỉ khâu tương phản màu đen hoặc trắng. Gỗ dùng làm đàn piano ốp trên bảng điều khiển với màu đen bóng.

BMW serie 7 thế hệ hiện hành sử dụng một loạt tùy chọn động cơ, trong đó có hàng "khủng" 6 lít V12 trên mẫu 760i. Động cơ này cho công suất 544 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm cho phép mẫu sedan cao cấp tăng tốc từ 0 lên 97 km/h sau 4,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 249 km/h. Tại Việt Nam, 760Li động cơ 6 lít V12 có giá bán đề xuất 6,779 tỷ đồng.

>>Xem thêm ảnh bmw serie 7 individual final edition

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm