Nội dung
Chiếc smartphone cao cấp LG G2 của nhà sản xuất Hàn Quốc đã chính thức phân phối cho thị trường Việt Nam với mức giá 14.490.000 VNĐ.

Theo thông báo từ LG, người dùng có thể đặt mua chiếc smartphone LG G2 ngay từ bây giờ đến hết ngày 30/9 tại các hệ thống bán lẻ và nhà phân phối trên toàn quốc, sản phẩm sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 9.

LG G2 được giới công nghệ đánh giá cao về thiết kế độc đáo, các tính năng thông minh và hiệu năng xử lý đa tác vụ vượt trội. Máy được giới thiệu lần đầu tiên trong sự kiện ra mắt tại New York, Mỹ ngày 7/8, LG G2 được xếp ngang hàng với các smartphone đình đám nhất hiện nay của Samsung hay HTC.

Siêu phẩm lg g2 chính thức công bố giá 145 triệu đồng

LG G2 sở hữu màn hình 5,2 inch Full HD

Các chuyên gia công nghệ của Phonearena cho rằng, LG G2 có khả năng xử lý nhanh, camera cho phép chụp ảnh chất lượng siêu nét. Trong khi đó trang Stuff.tv của Anh đánh giá hiệu năng, pin, màn hình cũng như các tính năng của LG G2 thuộc top smartphone hàng đầu hiện nay.

LG G2 được phát triển dựa trên những nghiên cứu về hành vi và thói quen của người dùng. Bên cạnh phần cứng mạnh mẽ với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,26 GHz, RAM 2GB, card đồ họa GPU Adreno 330, camera 13 megapixel với công nghệ chống rung quang học (OIS) thì những tính năng nổi trội mà LG G2 “học từ người dùng” đã tạo nên tiếng vang lớn.

LG G2 được trang bị màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel. Màn hình này sử dụng công nghệ IPS có độ sáng lên đến 450 nits. Phía LG cho biết, màn hình của G2 cho phép giảm tiêu thụ điện năng lên đến 26%, làm tăng thời gian sử dụng pin thêm 10%.

LG G2 sở hữu kích thước 138.5 x 70.9 x 8.9mm, và sử dụng pin Li-Po 3000 mAh, thiết kế pin bậc thang, cho phép thời gian sử dụng lâu hơn.

Rear Key - Cụm phím điều khiển duy nhất được thiết kế trên mặt lưng điện thoại giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngón trỏ theo thói quen cầm máy để chụp hình, tùy chỉnh âm thanh. KnockOn – tính năng mở/tắt màn hình bằng việc gõ 2 lần lên màn hình mà không cần bấm phím nguồn. Audio Zoom - Tính năng thu âm tập trung vào một chủ thể nhất định.

Dự kiến, LG G2 sẽ đến tay người dùng Việt Nam vào cuối tháng 9 tới với mức giá 14.490.000 đồng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm