Nội dung
Chiếc phablet đầu tay của Nokia dự kiến sẽ trình làng vào ngày 26 tháng 9 tới đây.

Theo thông tin mà từ evleaks cung cấp, chiếc Windows Phone phablet đầu tiên của Nokia là Lumia 1520 sẽ được giới thiệu vào ngày 26 tháng 9 tới.

Lumia 1520 ra mắt ngày 26 tháng 9

Lumia 1520 sở hữu màn hình 6 inch Full HD

Nokia Lumia 1520 khả năng sẽ có màn hình 6 inch với độ phân giải full HD 1080 x 1920 pixel, bộ vi xử lý bốn nhân Qualcomm Snapdragon 800 với RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB có hỗ trợ khe cắm thẻ microSD.

Những thông tin gần đây nói rằng Lumia 1520 sẽ là chiếc phablet Windows Phone đầu tiên đi kèm với bản cập nhật GDR3 cho phép Windows Phone hỗ trợ màn hình độ phân giải full HD 1080 x 1920 pixel và một bộ xử lý Snapdragon lõi tứ.

Lumia 1520 ra mắt ngày 26 tháng 9

Windows Phone GDR 3

Bản cập nhật GDR3 sẽ có thêm chế độ lái xe giúp vô hiệu hóa một số chức năng của điện thoại trong khi bạn đang lái xe và điện thoại sẽ được kết hợp với tai nghe bluetooth.

Một chế độ khóa xoay màn hình điện thoại khi xem chân dung hoặc phong cảnh cùng với việc cải thiện khả năng đa nhiệm và một màn hình chủ mới cũng sẽ xuất hiện trên bản cập nhật này.

Dự kiến, Nokia Lumia 1520 sẽ có sẵn trên thị trường vào tháng 11.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm