Nội dung
Chiếc smartphone Xperia Z1 với camera sau lên đến 20,7 megapixel đã chính thức được Sony trình làng vào đêm qua cùng một số thiết bị khác.

Từng được biết đến nhiều với tên gọi Honami, nhưng khi ra mắt chiếc smartphone này đã chính thức mang tên Sony Xperia Z1 và nó là “ngôi sao” của hãng trong buổi đêm qua.

Sony xperia z1 camera siêu nét trình làng

Ông Kazuo Hirai - Giám đốc điều hành của Sony trình làng chiếc Xperia Z1 tại Đức

Về kiểu dáng Xperia Z1 vẫn mang trong mình thiết kế từ “tiền bối” Xperia Z. Máy có thân hình khá mỏng với độ dày đo được chỉ 8.5mm, tuân thủ theo ngôn ngữ thiết kế OmniBalance. Z1 sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải Full HD 1080p, mật độ điểm ảnh đạt 441ppi cho hình ảnh sắc nét và hiển thị tốt giống như những phiên bản hàng đầu hiện nay.

Sức mạnh của máy đến từ chipset Qualcomm MSM8974 Snapdragon 800, với bộ xử lý lõi tứ Krait 400 tốc độ 2.2GHz, đồ họa Adreno 330, RAM 2GB, đáng tiếc bộ nhớ trong chỉ là 16GB và hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ microSD 64GB.

Ấn tượng nhất trên Xperia Z1 chính là camera sau của máy được trang bị cảm biến lên đến 20,7 MP với kích thước 1/2.3” – lớn hơn tới 70% đa số smartphone trên thị trường, cho phép nó chụp ảnh trong điều kiện anh sáng yếu khá tốt, ống kính với khẩu độ f/2.0 và bộ xử lý Bionz như những máy ảnh thực thụ, ống kính này có thể zoom tới 3X mà không bị giảm chất lượng hình ảnh và khả năng chụp được 61 bức ảnh trong vòng 2 giây.

Sony xperia z1 camera siêu nét trình làng

Xperia Z1 vẫn mang thiết kế của Xperia Z

Sony đã phát triển một công nghệ tương tác thực Argumented Reality cho phép người dùng tùy biến những bức ảnh chụp ra theo một cách hoàn toàn mới. Ngoài ra, với sự hỗ trợ từ các nhà phát triển của bên thứ ba cho phép sử dụng các tính năng tiên tiến của máy ảnh.

Sony sở hữu kích thước 144 x 74 x 8.5 mm, trọng lượng 170g, được cấp chứng nhận IP58  cho phép chống nước ở độ sâu 1 mét trong khoảng thời gian 30 phút và chống bụi. Pin dung lượng 3.000 mAh cung cấp thời gian đàm thoại liên tục 15 giờ trên mạng 3G, và thời gian chờ là 850 giờ.

Sony Xperia Z1 hỗ trợ kết nối 4G LTE, cùng với Wi-Fi a / b / g / n, NFC. Máy chạy Android 4.2.2 sau đó sẽ được nâng cấp lên Android 4.3 Jelly Bean.

Sony Xperia Z1 sẽ có sẵn trong tháng 9 này đen, trắng và tím. Tuy nhiên, chưa có thông tin nào về giá.

Sony xperia z1 camera siêu nét trình làng

Sony xperia z1 camera siêu nét trình làng

Sony xperia z1 camera siêu nét trình làng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm