Nội dung
siêu phẩm kết nối wimax htc max 4g

MAX 4G có màn hình rộng như Touch HD. Ảnh: Engadget.

Điểm đáng lưu ý nhất của MAX 4G chính là kết nối wimax 2,5 đến 2,7 GHz. Đây là chiếc pda đầu tiên hỗ trợ kết nối mạng diện rộng, tuy nhiên, hiện tại MAX 4G chỉ có mặt tại Nga và sử dụng trên mạng Yota của nước này.

MAX 4G đi theo xu hướng cảm ứng của dòng Touch, máy có màn hình rộng tới 3,8 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel, tương đương với Touch HD. Ngoài ra, MAX 4G cũng hỗ trợ giao diện TouchFLO 3G, tự động xoay màn hình, nhận dạng chữ viết.

siêu phẩm kết nối wimax htc max 4g

Giao diện sử dụng trên máy là TouchFLO 3D. Ảnh: Gsmarena.

Kích thước của MAX 4G là 113,5 x 63,1 x 13,9 mm, nặng 151 gram. Phía dưới màn hình là hai phím bấm gọi điện và nút Home nằm ở trung tâm (không có phím back như Touch HD). Mặt sau, camera 3,2 Megapixel cho phép chụp ảnh, quay phim.

Ngoài kết nối Wimax, PDA phone mới của HTC còn hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth tuy nhiên không hỗ trợ mạng 3G. Hệ thống định vị toàn cầu trên máy được tích hợp sẵn, hỗ trợ cả A-GPS. Di động mới sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6.1 như các thiết bị trước đây của HTC.

siêu phẩm kết nối wimax htc max 4g

Thiết kế của máy nhìn từ các mặt. Ảnh: Gsmarena.

MAX 4G chạy trên bộ vi xử lý Qualcomm 528 MHz, RAM 288 MB, ROM 256 MB, đặc biệt bộ nhớ trong lên tới 8 GB.

Máy có pin 1.500 mAh, đàm thoại liên tục 7 giờ, thời gian chờ là 350 tiếng đồng hồ. Chưa có thông tin về mức giá.

Huy Nguyễn tổng hợp

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

PDA ‘ăn khách’ tháng 10/08

Bốn vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng PDA bán chạy tháng rồi không có gì thay đổi, chỉ duy nhất "tân binh" Palm Treo Pro rớt đài và nhường chỗ cho Samsung i780.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm