Nội dung

"Ở trong nghề này mới biết, nhiều người nghi ngại cho các cô chân dài, mình hạc xương mai không phải là không có lý do. Mình phải đối mặt với nhiều cám dỗ lắm", Thu Hằng tâm sự.

Cách đây không lâu, cô nhận được cuộc điện thoại của một phụ nữ. Chị ta tự xưng là cựu người mẫu và hẹn đi ăn. Hằng ngạc nhiên và hỏi mục đích. Người phụ nữ này cho biết sẽ giới thiệu Hằng với khán giả hâm mộ.

Siêu mẫu thu hằng từng bị ngã giá

Siêu mẫu Thu Hằng. (Đẹp)

Hằng đã từ chối, không chỉ một lần mà rất nhiều lần. Thế là người phụ nữ này trở mặt, dùng những lời lẽ rất khiếm nhã với cô. Khi Hằng đã quên đi chuyện bực mình ấy, cô nhận được nhiều cuộc điện thoại nặc danh. Phần lớn người gọi đến là đàn ông. Họ chẳng vòng vèo, mà ngã giá hẳn với cô và đòi gặp mặt để "nói chuyện dễ hơn".

Chưa hết, có lẽ để áp đảo tinh thần, một vài người còn kể vanh vách địa điểm, ngày giờ những lần hẹn hò của Hằng với bạn bè họ. Họ bảo được bạn bè giới thiệu về Hằng và muốn tìm hiểu cô.

Trước những lời đặt điều trên, Thu Hằng sốc thật sự. Nghe điện thoại xong là cô cứ ngồi khóc vì tức. Cô còn định truy số điện thoại để báo công an xử lý những kẻ quấy rối này.

Thu Hằng bảo, cô không phủ nhận rằng không hiếm đồng nghiệp dùng nghề để làm bàn đạp cho mục đích khác. Tuy nhiên, cô sinh viên năm thứ ba khẳng định rằng, người mẫu chỉ là nghề làm thêm của cô: "Tôi đủ nhận thức để biết đâu là giá trị thật của cuộc sống. Vì thế, tôi đã biết dũng cảm nói không trước những lời đề nghị khiếm nhã nhưng đậm mùi đôla ấy".

(Theo Tiếp Thị Gia Đình)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Diễn viên - người mẫu Angie Everhart

Cùng với Rita Hayworth và Julia Roberts, Angie Everhart là một trong những phụ nữ tóc đỏ nổi tiếng nhất trong lịch sử. Mái tóc của cô đã đốt cháy các sàn catwalk, những bộ phim truyền hình và điện ảnh, nhiều chương trình TV gần hai chục năm qua.

Xem thêm  

Thời trang từ Barcelona đến Việt Nam

Tối 31/3, tại khách sạn Park Hyatt, TP HCM, hãng thời trang Mango - Tây Ban Nha đã ra mắt khán giả Việt Nam bộ sưu tập xuân hè 2006. Những trang phục công sở, thể thao, đời thường, dạ hội lần này đều chú trọng vào nét quyến rũ, nữ tính.

Xem thêm