Nội dung

- Con đường đến nước Mỹ của chị bắt đầu như thế nào?

- Tôi đang làm người mẫu độc quyền cho Công ty thời trang New York Model. Sau Tết Nguyên đán, tôi sang Mỹ để chinh phục một thử thách mới. Sau hơn 2 tháng làm việc tại Mỹ, tôi tranh thủ về VN thăm nhà và thực hiện một số công việc ở đây. Cuối tháng 4, tôi lại tiếp tục lên đường.

- Nhưng làm người mẫu độc quyền mà chị có thể tự do đi về như vậy sao?

- Công việc thời trang ở Mỹ làm theo mùa. Người mẫu ở Mỹ thường phải làm việc qua sự quản lý của công ty mình. Mỗi ngày chúng tôi phải đi casting, gặp gỡ khách hàng. Khi có hợp đồng, chúng tôi phải chia phần trăm cho công ty. Đổi lại, mọi chuyện từ tiền cát-xê đến liên hệ công việc đều do người quản lý lo hết. Trong những thời điểm không có công việc nhiều, tôi có thể báo cáo và tranh thủ về nước để thực hiện việc riêng của mình. Tôi ký hợp đồng trong 3 năm và tất nhiên tôi sẽ có những quyền lợi, trách nhiệm và cả sự tự do riêng.

Bảo hòa chinh phục làng thời trang mỹ

Người mẫu Bảo Hòa. (Người Đẹp)

- Một ngày của chị ở Mỹ như thế nào?

- Ở Mỹ, tôi sống cùng những người mẫu của các nước khác trong một ngôi nhà. Hằng tuần, chúng tôi sẽ được quản lý thông báo lịch làm việc cục thể như đi casting, đi diễn, chụp thời trang. Xong việc, tôi thường về nhà vì đi lâu cũng thấy xa lạ và bỡ ngỡ. Ra đường thấy ai nhìn mình tôi cũng sợ. Nhưng nay, cảm giác đó đã dần trôi qua, tôi bắt đầu thích nghi với cuộc sống ở Mỹ.

- Điều gì đối với chị là khó khăn nhất khi sống ở xứ người?

- Cuộc sống ở Mỹ cuốn người ta vào guồng máy của nó lúc nào không hay. Mặc dù trước khi chính thức qua làm việc ở Mỹ, tôi đã đến New York 2 lần để tiền trạm về công việc và cuộc sống của mình. Nhưng khi chính thức làm việc, tôi vẫn không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Chuyện nhớ nhà, nhớ người yêu thì không thể tránh khỏi. Thời gian đầu khi công việc chưa nhiều, tôi nhớ nhà lắm, còn người yêu, ngày nào chúng tôi cũng liên lạc qua điện thoại và email nên cũng đỡ trống vắng.

- Mải mê chinh phục ước vọng, chị nghĩ sao khi để người yêu ở nhà?

- Cũng may là anh ấy rất hiểu công việc của tôi.

- Anh ấy là người thế nào?

- Một người bình thường, làm kinh doanh nghệ thuật và không giàu như người ta vẫn nghĩ chân dài phải đi với đại gia. Tình yêu của chúng tôi đã được 4 năm rồi. Tôi còn quá trẻ, mới 20 tuổi và còn nhiều dự định phía trước. Chuyện hôn nhân sẽ hẹn lại một thời gian nữa.

(Theo Thể Thao Ngày Nay)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Siêu mẫu Thu Hằng từng bị ngã giá

Thu Hằng, cô người mẫu từng đoạt giải vàng Siêu mẫu, tiết lộ từng bị một người phụ nữ điện thoại đến mời "đi khách". Lần đầu tiên gặp phải tình huống như vậy, Hằng đã sốc thật sự.

Xem thêm  

Diễn viên - người mẫu Angie Everhart

Cùng với Rita Hayworth và Julia Roberts, Angie Everhart là một trong những phụ nữ tóc đỏ nổi tiếng nhất trong lịch sử. Mái tóc của cô đã đốt cháy các sàn catwalk, những bộ phim truyền hình và điện ảnh, nhiều chương trình TV gần hai chục năm qua.

Xem thêm