Nội dung
Siêu mẫu karen mulder chán đời

Siêu mẫu Karen Mulder.

Bạn bè của cô kể, gần đây, có rất nhiều việc không may xảy ra với người đẹp xứ hoa tulip. Sự nghiệp xuống dốc còn bạn tình thì xa rời cô sau khi đã hoàn tất công việc đào mỏ. Karen còn rất thất vọng vì dù nỗ lực đến thế nào, vẫn không thể khiến mọi người công nhận khả năng ca hát của cô.

Người mẫu này cùng với Cindy Crawford, Claudia Schiffer, Linda Evangelista, Kate Moss và Naomi Campbell thống trị các sàn diễn thời trang những năm 90.

Lan Anh (theo NYP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Jordan có con với Dwight Yorke

Theo lời cô bồ xinh đẹp của chàng tiền đạo trong đội hình MU, Yorke sắp được hưởng niềm vui làm cha. Jordan cho biết, đứa con là "nhân chứng" về sự "bình thường hoá quan hệ" giữa hai người sau một thời gian dài xa cách.

Xem thêm  

Laetitia Casta bị các nhà bảo vệ môi trường phản đối

Trong chiến dịch quảng cáo cho cửa hàng bách hoá nổi tiếng Galeries Lafayette, Casta đã chụp bức ảnh ngồi cạnh một bát đầy trứng cá. Nhiều người cho rằng, hình ảnh đó sẽ khuyến khích việc ăn trứng cá, có hại cho sự phát triển của cá tầm, loài vật đang nằm trong danh sách bị tuyệt chủng.

Xem thêm  

Trang phục thu đông của Genny

Chất liệu mà nhà tạo mẫu sử dụng trong bộ sưu tập là vải da bóng trông rất quyến rũ. Kiểu dáng được thiết kế khỏe khoắn nhưng không mất đi vẻ nữ tính đối với phái đẹp.

Xem thêm  

Trang phục thu đông của nhà thiết kế Anna Sui

Nhà tạo mẫu này đã lấy xu hướng thời trang của những năm 70 để sáng tạo nên bộ sưu tập thu đông của năm nay. Với gam màu trầm, kiểu dáng có phần hơi rườm rà, các mẫu của Anna toát lên vẻ đẹp quyến rũ và quý phái cho người mặc.

Xem thêm