Nội dung
Nigeria giành vương miện hoa hậu thế giới

Hoa hậu Thế giới Agbani Darego.

“Tôi đã làm nên lịch sử. Tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc đến thế. Thật là một cảm xúc tuyệt vời. Hẳn là người dân đất nước tôi cũng đang ăn mừng và chia sẻ vinh dự này với tôi”. Darego đã phát biểu như vậy và khẳng định, cô sẽ tiếp tục học tập để trở thành một chuyên gia máy tính, đồng thời làm tròn sứ mệnh của một Hoa hậu thế giới.

Darego cho biết, sở thích của cô là trượt tuyết, đọc truyện trinh thám và nhảy những điệu múa truyền thống của Nigeria. Khi được hỏi sẽ mang theo vật gì nếu bị bỏ rơi ở một hoang đảo, Darego trả lời, đó là cuốn Kinh thánh, vì cô theo đạo thiên Chúa và có một lòng tin mạnh mẽ nơi Chúa.

Lễ ăn mừng ngay lập tức được tổ chức ở thành phố lớn nhất Nigeria - Lagos. Nhưng Harcourt, quê hương của người đẹp mới thực sự nhộn nhịp và phấn khích. Hàng đoàn xe mô tô dài diễu hành qua đường phố và đồng loạt ấn còi rộn rã.

Chiến thắng của Darego trở thành đề tài thống lĩnh truyền hình Nigeria dù trước đó, báo chí nước nhà nhận định, cô khó có cơ may lọt vào vòng trong. Người ta đã cá cược 1 ăn 66 nếu cô đoạt ngôi vị hoa hậu.

Nhờ vẻ đẹp và tài năng của mình, Darego đã được nhận giải thưởng trị giá 100.000 USD. Cô nói: “Tôi sẽ dành số tiền để hỗ trợ các em nhỏ trong xã hội. Đây cũng là ý nguyện của Chúa. Người đã đặt lòng tin, cho tôi hưởng vinh dự này để thực hiện sứ mệnh mà Người giao phó".

Hai Á hậu là cô Zerelda Lee, đến từ Aruba, và Juliet-Jane Horne, người Scotland.

T.T. (theo Reuters)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Siêu mẫu Karen Mulder chán đời

Tuần trước, trong một chương trình truyền hình của Pháp, Karen Mulder đã tiết lộ, cô từng bị các sếp của một số trung tâm quản lý người mẫu quấy rối tình dục. Karen hẳn đã rất đau lòng khi phải nhắc lại những chuyện không hay đó, nên vừa nói, cô vừa khóc tức tưởi.

Xem thêm  

Người mẫu Jordan có con với Dwight Yorke

Theo lời cô bồ xinh đẹp của chàng tiền đạo trong đội hình MU, Yorke sắp được hưởng niềm vui làm cha. Jordan cho biết, đứa con là "nhân chứng" về sự "bình thường hoá quan hệ" giữa hai người sau một thời gian dài xa cách.

Xem thêm  

Laetitia Casta bị các nhà bảo vệ môi trường phản đối

Trong chiến dịch quảng cáo cho cửa hàng bách hoá nổi tiếng Galeries Lafayette, Casta đã chụp bức ảnh ngồi cạnh một bát đầy trứng cá. Nhiều người cho rằng, hình ảnh đó sẽ khuyến khích việc ăn trứng cá, có hại cho sự phát triển của cá tầm, loài vật đang nằm trong danh sách bị tuyệt chủng.

Xem thêm  

Trang phục thu đông của Genny

Chất liệu mà nhà tạo mẫu sử dụng trong bộ sưu tập là vải da bóng trông rất quyến rũ. Kiểu dáng được thiết kế khỏe khoắn nhưng không mất đi vẻ nữ tính đối với phái đẹp.

Xem thêm