Nội dung
Người mẫu jordan có con với dwight yorke

Người mẫu Jordan.

Cái thai đã bước sang tháng thứ tư và Jordan tiết lộ, cô đã báo tin mừng cho cầu thủ xứ Trinidad. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, Yorke đã nhảy dựng lên sửng sốt khi phóng viên hỏi anh về cảm tưởng của mình và chỉ trả lời cộc lốc: “Tôi chẳng biết các anh đang nói về chuyện gì cả”.

Yorke và Jordan hẹn hò nhau hai năm nay, nhưng tình yêu của họ luôn bị gián đoạn bởi các cuộc giận dỗi. Mỗi lần có sự cố như vậy, hai người lại đi tìm thú vui mới. Chỉ hơn một tuần trước, Jordan đã dành trọn một ngày dạo chơi với người tình cũ, ca sĩ nhạc pop Dane Bowers, và đầu tuần này, người ta cũng bắt gặp Yorke trả miếng khi sóng bước cùng người đẹp truyền hình Gabrielle Richens.

Một người bạn thân của họ kể: "Jordan rất hạnh phúc vì đang mang trong mình giọt máu của Yorke. Khi đi chơi, cô ấy toàn gọi những loại giải khát nhẹ. Còn khi shopping, cô ấy chọn những bộ đồ trông thật kín đáo. Tất cả những gì Jordan ao ước hiện nay là sự quan tâm chăm sóc từ phía Yorke. Cô mong anh sẽ ổn định cuộc sống và chính thức làm lễ cưới".

Jordan vừa mới mua một trang trại ở vùng Brighton. Cô hy vọng, cảnh vật thiên nhiên và khí hậu ở đó sẽ là điều kiện tốt để nuôi dưỡng cục cưng. Gần đây, người mẫu đã từ chối một số chương trình biểu diễn để bảo vệ thai nhi.

T.T. (theo Sun)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Laetitia Casta bị các nhà bảo vệ môi trường phản đối

Trong chiến dịch quảng cáo cho cửa hàng bách hoá nổi tiếng Galeries Lafayette, Casta đã chụp bức ảnh ngồi cạnh một bát đầy trứng cá. Nhiều người cho rằng, hình ảnh đó sẽ khuyến khích việc ăn trứng cá, có hại cho sự phát triển của cá tầm, loài vật đang nằm trong danh sách bị tuyệt chủng.

Xem thêm  

Trang phục thu đông của Genny

Chất liệu mà nhà tạo mẫu sử dụng trong bộ sưu tập là vải da bóng trông rất quyến rũ. Kiểu dáng được thiết kế khỏe khoắn nhưng không mất đi vẻ nữ tính đối với phái đẹp.

Xem thêm  

Trang phục thu đông của nhà thiết kế Anna Sui

Nhà tạo mẫu này đã lấy xu hướng thời trang của những năm 70 để sáng tạo nên bộ sưu tập thu đông của năm nay. Với gam màu trầm, kiểu dáng có phần hơi rườm rà, các mẫu của Anna toát lên vẻ đẹp quyến rũ và quý phái cho người mặc.

Xem thêm  

Thời trang thu đông của Việt Thy

Những chiếc váy dài, kiểu áo khoác nhẹ dệt kim của nhãn hiệu này đang được các bạn trẻ rất ưa chuộng. Dưới đây là một số mẫu đang có bán rộng rãi tại Hà Nội và TP HCM.

Xem thêm