Nội dung

Theo Huffingtonpost, daphne selfe là minh chứng tiêu biểu cho thấy sự nghiệp của một người mẫu có thể kéo dài tới bảy thập kỷ. Bà góp mặt trong chiến dịch quảng bá thời trang thu đông của TK Maxx - một trong những nhà bán lẻ hàng đầu ở Anh. Tạo dáng những trong bộ suit đầy phong cách và thời thượng, kết hợp áo khoác, xõa mái tóc dài bạc phơ đặc trưng, người mẫu tỏa sáng với thần thái trẻ trung, chuyên nghiệp.

Siêu mẫu già nhất thế giới ấn tượng trong loạt hình thời trang
Hình ảnh làm mẫu mới nhất của Daphne Selfe.

Daphne Selfe sinh trưởng ở Berkshire, London, Anh, là con gái của một giáo viên. Năm 20 tuổi, bà là người mẫu sáng giá của một cửa hàng thời trang địa phương. Sau đó, bà tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu do một tờ báo ở Berkshire tổ chức và giành giải nhất, từ đó dấn thân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp trong những năm 1950.

Daphne Selfe kết hôn với ông Jim Smith năm 1954. Cả hai có với nhau ba người con - Mark, năm nay đã 58 tuổi, Claire, 54 tuổi và Rose, 52 tuổi. Chồng bà qua đời năm 1997 ở tuổi 72.

Siêu mẫu già nhất thế giới ấn tượng trong loạt hình thời trang
Siêu mẫu 85 tuổi phong cách trong chiến dịch quảng cáo của TK Maxx.

Daphne Selfe là siêu mẫu già nhất thế giới hiện nay. Sau bà còn một số tên tuổi như Carmen Dell'Orefice, 82 tuổi và Jenni Rhodes, 81 tuổi. Dù tuổi cao, Daphne Selfe chưa đánh mất vẻ trẻ trung và không bao giờ đụng tới dao kéo hay lạm dụng mỹ phẩm. Bà từng chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ can thiệp vào mặt mình, không 'đầu độc' hay thay đổi nó. Tôi nghĩ những điều đó rất phí tiền bạc”.

* Ảnh: Hình ảnh làm mẫu chuyên nghiệp của Daphne Selfe

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục