Nội dung

Hôm 8/7, hãng alexander wang thông báo về "một sự kiện bí mật đặc biệt" sẽ diễn ra vào 2h chiều 13/7 tại HighLine Stages, New York. Dù không biết trước đây sẽ là buổi xả hàng miễn phí, 7h sáng ngày 13/7, hàng trăm người bắt đầu tụ tập, xếp hàng bên ngoài tòa nhà. Bảy tiếng sau đó, cánh cửa kho hàng mở ra và khoảng hơn 100 người ùa được vào bên trong.

Fan đánh nhau vì hàng hiệu miễn phí
Fan ngỡ ngàng trước kho hàng của Alexander Wang.

Người sáng lập của thương hiệu thời trang xuất hiện trên một màn hình lớn chia sẻ: “Rất hạnh phúc khi có thể thực hiện điều này ngày hôm nay, cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã chờ đợi. Khi cánh cửa mở, bạn có thể chọn cho mình những thiết kế thuộc dòng T nằm trong bộ sưu tập của Alexander Wang. Có những đồ cho phụ nữ, có những đồ cho đàn ông, có sản phẩm cũ hơn, có những sản phẩm mới, một vài thiết kế cổ điển. Và đặc biệt, tất cả đều miễn phí”.

Fan đánh nhau vì hàng hiệu miễn phí
Cảnh tranh cướp, hỗn loạn trong buổi xả hàng của Alexander Wang.

Kết quả, "sự kiện đặc biệt" đã diễn ra như một trận chiến hỗn loạn. Đấm, đá, xô đẩy, la hét, nạt nộ, ngã lên nhau khi mọi người tranh cướp những mặt hàng hiệu miễn phí . T là dòng sản phẩm mới của nhà thiết kế Alexander Wang có giá rẻ hơn dòng sản phẩm cao cấp với những thiết kế trẻ trung và thoải mái hơn.

Video quay lại hình ảnh của buổi xả hàng, kết thúc bằng khung cảnh hoang tàn trong kho đồ của hãng, do Darren Stein đạo diễn, được Wang sử dụng như một cách quảng bá cho dòng sản phẩm mới nằm trong BST Thu 2013 của Alexander Wang. Một phần của trận ẩu đả bị nghi ngờ là dàn dựng nhưng nhiều người cho rằng, nếu dàn dựng, người ta không thể nào tranh cướp nhau thật đến vậy.

* Video: Fan đánh nhau để cướp đồ miễn phí

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngọc Trinh khoe ví hàng hiệu

Nữ người mẫu không do dự sắm chiếc ví Hermes trị giá 4.000 USD để phù hợp với bộ đầm hồng lệch vai khi dự một sự kiện vào ngày 25/7, tại TP HCM.

Xem thêm