Nội dung

ngọc trinh đã tự chụp ảnh kiểu váy công chúa màu hồng đăng lên trang cá nhân  giới thiệu là mẫu đồ ở cửa hàng thời trang của cô. Cửa hàng này do nữ người mẫu và chị gái đứng ra kinh doanh.

Ngọc trinh may váy y hệt maria đinh phương ánh để bán
Ngọc Trinh chụp ảnh kiểu váy y hệt maria đinh phương ánh để bán hàng qua mạng trên trang cá nhân.

Bộ đầm Ngọc Trinh mặc có kiểu dáng, màu sắc y hệt với bộ trang phục mà Maria Đinh Phương Ánh từng diện trong sự kiện của một tạp chí thời trang Việt Nam vào giữa tháng 7.

Khi biết được thông tin này, Maria Đinh Phương Ánh ngạc nhiên cho biết, đây là kiểu váy cô đặt nhà thiết kế Lý Quí Khánh làm riêng với giá tiền khá cao. "Việc các nghệ sĩ ăn mặc giống nhau là chuyện bình thường. Tuy nhiên, Ngọc Trinh là một người được đánh giá có gu ăn mặc tinh tế nhưng lại copy mẫu trang phục của người khác để kinh doanh là điều không nên". Phương Ánh cũng cho rằng, việc sao chép trên làm ảnh hưởng đến uy tín của nhà thiết kế vì đã bỏ công sức và ý tưởng thực hiện.

Ngọc trinh may váy y hệt maria đinh phương ánh để bán
Kiểu váy hồng từng được Maria Đinh Phương Ánh mặc. Cô thấy bất bình vì công sức và ý tưởng nhà thiết kế cô gắn bó bị sao chép trắng trợn.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh xác nhận anh làm riêng cho Maria Đinh Phương Ánh kiểu váy màu hồng này để đi sự kiện. Theo anh việc Ngọc Trinh sao chép kiểu trang phục của anh là một điều đặc biệt. "Có lẽ nữ người mẫu không biết đó là thiết kế của tôi, vì thích quá nên tự may. Điều này chứng tỏ 'Nữ hoàng nội y' cũng yêu thích phong cách thời trang do tôi thiết kế", anh nói.

Liên hệ với Ngọc Trinh, máy của cô "không liên lạc được" suốt chiều 1/8.

Minh Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngọc Trinh khoe ví hàng hiệu

Nữ người mẫu không do dự sắm chiếc ví Hermes trị giá 4.000 USD để phù hợp với bộ đầm hồng lệch vai khi dự một sự kiện vào ngày 25/7, tại TP HCM.

Xem thêm