Nội dung

Với vị trí trung tâm tại số 86C đường Duy Tân, quận Hải Châu, ngay sát sân bay Đà Nẵng, showroom mới của audi đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe của Audi AG toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị, cơ sở vật chất, thiết kế khu trưng bày và xưởng dịch vụ.

 showroom thứ 3 của audi đặt tại đà nẵng

Ông Trần Tấn Trung - Tổng giám đốc Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam khẳng định: "Từ nay, khách hàng cao cấp tại khu vực miền Trung có thể trải nghiệm tiện ích và dịch vụ cao cấp của Audi tại Đà Nẵng giống như tại Hà Nội và TP HCM".

Nổi bật với thiết kế đặc trưng của thương hiệu kiến trúc của showroom mới mang đậm phong cách nghệ thuật đương đại với ốp khung nhôm tổ ong cho chiều rộng mặt tiền hơn 35m.

 showroom thứ 3 của audi đặt tại đà nẵng

Yoon Han Chin - Kiến trúc sư Audi AG tại Singapore - người theo sát dự án từ lúc thiết kế đến khi hoàn thành cho biết showroom audi tại Singapore được vinh danh giải thưởng 'Best Retail Architecture 2014' từ tổ chức giải thưởng bất động sản quốc tế và giải thưởng 'Best Retail Store Design' từ Giải thưởng Vàng châu Á MIPIM 2013 từ đó chúng tôi đã áp dụng những nguyên tắc và sự cẩn trọng tương tự cho việc xây dựng Audi Đà Nẵng. audi đà nẵng là một trong 400 showroom của Audi toàn cầu.

Showroom mới có khả năng trưng bày 8 mẫu xe với cách bố trí năng động với vách cong chạy dọc. Kiến trúc nội thất tạo cảm giác thoải mái và thăng hoa cho khách hàng giống như ngồi trên những chiếc xe Audi.

Toàn bộ nội thất và các trang thiết bị bên trong của showroom đều được nhập từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới của Audi AG. Điển hình như hệ thống logo nhập khẩu từ Đức, khung nhôm tổ ong bên ngoài từ Đài Loan, thiết bị chiếu sáng từ Singapore và gạch lát cao cấp theo tiêu chuẩn Audi từ nhà cung cấp Fiandre, Italy. Khu vực xưởng dịch vụ, hệ thống cửa cũng như các trang thiết bị và dụng cụ sửa chữa đều được nhập khẩu từ Đức.

 showroom thứ 3 của audi đặt tại đà nẵng

Các trang thiết bị và máy tính chẩn đoán được lắp đặt ngay trong khoang tiếp nhận tại khu vực sửa chữa chung gồm 7 cầu nâng sẵn sàng cho mọi hoạt động kiểm tra, bảo trì và thay thế phụ tùng xe Audi.

“Nhân dịp khai trương, từ nay đến tháng 4/2016, Audi Đà Nẵng sẽ tiếp nhận kiểm tra miễn phí cho tất cả các dòng xe của hãng. Khách hàng chỉ cần đặt lịch hẹn với các cố vấn dịch vụ của chúng tôi": Ông Nguyễn Phú Tân, Giám đốc Audi Đà Nẵng cho biết.

Khu vực sửa chữa có năm khoang làm việc cho các công đoạn sửa chữa thân xe và sơn. Phòng sơn trang bị hiện đại với các loại sơn gốc nước cao cấp góp phần bảo vệ môi trường. Sau khi sửa chữa xe cũng được làm sạch tại khu rửa xe bằng hơi nước thân thiện với môi trường. Đồng thời, khu vực kho hai tầng, phụ tùng và phụ kiện chính hãng luôn sẵn sàng để bảo đảm dịch vụ thay thế được thực hiện nhanh chóng.

 showroom thứ 3 của audi đặt tại đà nẵng

Với tổng số vốn đầu tư hơn 2.5 triệu USD, Audi Đà Nẵng có diện tích hơn 2.500 mét vuông, với đầy đủ các chức năng như: showroom trưng bày, khu vực xưởng sửa chữa chung, xưởng sửa chữa thân xe và sơn và khu vực kho phụ tùng tiêu chuẩn.

"Nhân sự kiện này, Audi Việt Nam ra mắt mẫu xe quattro Audi Q7 2.0 TFSI thế hệ mới. Với chúng tôi, Audi Đà Nẵng đã trở thành là ngôi nhà mới của quattro tại Việt Nam" Ông Laurent Genet - Tổng giám đốc Nhà nhập khẩu Audi Việt Nam nhấn mạnh.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Môtô lạ Agility Saietta

Từ tháng 4, các fan của xe 2 bánh có thể đặt hàng mẫu thể thao đến từ Italy với giá bán từ 16.090 USD với thiết kế lạ và động cơ điện.

Xem thêm