Nội dung
 hyundai genesis g90 2017 - đối thủ bmw serie 7 đến từ châu á

hyundai Genesis G90 2017 trình làng tại Mỹ.

Genesis G90 2017 mang ngôn ngữ thiết kế "Thanh lịch thể thao" (Athletic Elegance), dù nhiều chi tiết giống như được mượn từ Audi. 

Hệ thống khung sườn Genesis G90 phát triển trên thế hệ hiện hành, với dẫn động cầu sau tiêu chuẩn và dẫn động bốn bánh toàn thời gian H-Trac trên bản cao cấp. Hyundai cũng trang bị hộp số tự động 8 cấp cùng hệ thống kiểm soát giảm xóc thông minh được kỳ vọng đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu xe sang Đức 

Ở bên trong khoang nội thất, da Italy được kết hợp hài hòa với các chi tiết được ốp gỗ. Hàng ghế trước điều chỉnh với 22 hướng khác nhau, màn hình trung tâm kích thước 12,3 inch, hệ thống âm thanh cao cấp Lexicon. G90 trang bị công nghệ sạc không dây trên xe cho các thiết bị cầm tay.

Tại thị trường Mỹ, Genesis G90 trang bị 2 phiên bản động cơ khác nhau. Phiên bản tiêu chuẩn với động cơ V6 tăng áp kép có dung tích xi-lanh 3.3L cho công suất cực đại 365 mã lực. Phiên bản cao cấp trang bị động cơ V8 dung tích 5.0L cho sức mạnh 420 mã lực. 

>> Hình ảnh chi tiết hyundai genesis G90 2017

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Môtô lạ Agility Saietta

Từ tháng 4, các fan của xe 2 bánh có thể đặt hàng mẫu thể thao đến từ Italy với giá bán từ 16.090 USD với thiết kế lạ và động cơ điện.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm