Nội dung

tai nạn hy hữu xảy ra trên đường 95 chạy qua thị trấn Topsfield, thuộc bang Massachusetts, Mỹ, khi một chiếc rìu bay ra từ chiếc xe tải chở phế liệu và găm vào kính chắn gió của chiếc SUV hạng sang chạy phía sau. Tài xế xe tải nói với cảnh sát rằng anh ta quên mất về chiếc rìu.

 thoát chết thần kỳ khi rìu xuyên qua kính chắn gió

Cảnh tượng đáng sợ tại hiện trường.

Một trong số những cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết, anh chưa từng chứng kiến điều gì tương tự. Nạn nhân là một cặp vợ chồng lái chiếc SUV hiệu Lexus chạy phía sau xe tải. Chiếc rìu dừng lại ở kính chắn gió với phần mũi chỉ cách người phụ nữ một tầm tay. Phần kính bị xuyên thủng ngang với tầm mắt cô.

 thoát chết thần kỳ khi rìu xuyên qua kính chắn gió

Chiếc rìu từ xe tải chở phế liệu bay vèo về phía sau và găm vào kính chắn gió chiếc Lexus.

Theo My Fox Boston, sự việc xảy ra nhanh đến mức hai người trên chiếc Lexus không kịp phản ứng và thực tế, họ không kịp nhận ra thứ gì xuyên thủng kính. Một vài mảnh vỡ văng vào người phụ nữ, nhưng may mắn cô không bị thương. Theo cảnh sát, người chồng lái xe đúng giới hạn tốc độ, và có thể điều đó đã cứu mạng vợ anh. "Nếu chỉ thêm một chút quán tính hoặc họ chạy xe nhanh hơn một chút, có thể chiếc rìu sẽ xuyên hẳn qua kính và không nằm lại đó".

Cảnh sát không cho biết tên tài xế xe tải, nhưng rõ ràng anh ta đã bị chặn lại. Người đàn ông này nhận trát hầu tòa và khoản tiền phạt 200 USD. Tuy nhiên chiếc rìu được trả lại cho chủ.

>>Xem video bản tin về vụ tai nạn hy hữu

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm