Nội dung

Thử nghiệm diễn ra tại lễ khai trương khu phức hợp tại số 1 Hoàng Quốc Việt, phường Phú Mỹ, quận 7, TP HCM của thương hiệu sơn này. Lớp sơn gần như không có bất cứ dấu hiệu hỏng hóc nào nhờ công nghệ sơn phủ phức hợp phân tử gốm do nhà khoa học người Nga phát minh (2010).

Đây là sản phẩm bảo vệ bề mặt được sơn phủ nhiều tính năng lần đầu tiên xuất hiện trong cùng một sản phẩm. Theo đó, C9-9H không thể bị gỡ ra bởi bất cứ hóa chất nào một khi đã được phủ. Cách duy nhất để gỡ bỏ là dùng máy chuyên dụng. Cấu trúc độc đáo của 9H cho phép có thể được phủ nhiều lớp, nghĩa là độ dày của lớp phủ có thể được tăng lên với các lớp bổ sung tạo nên một lớp phim cứng và dày hơn, gia tăng khả năng chống xước.

 đốt xe thử nghiệm sơn phủ ceramic pro tại tp hcm

​Chính cấu trúc ma trận của các phân tử đảm bảo độ chống xước và kháng các hóa chất. Bề mặt phủ công nghệ tiên tiến giúp giữ sạch sơn xe trong thời gian lâu hơn và dễ dàng lau sạch khi dính bụi bẩn. Ngoài ra, bề mặt sơn còn giúp chống bám nước, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chống tia UV và chịu được nhiệt độ cao.

Diễn viên Bình Minh cùng bà xã Anh Thơ cũng hào hứng đem xe Audi Q5 đến thử nghiệm dịch vụ của ceramic pro . Nam MC cho biết: "Sau khi trải nghiệm dịch vụ chiếc xe của tôi trở nên mới hơn sau nhiều năm sử dụng".

Tại sự kiện, ông Nguyễn Phước Duy - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc tập đoàn chia sẻ trong định hướng phát triển, công ty ký kết với ông Lê Công Hoàng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Sông Hồng về dự án khu phức hợp mới tại Hà Nội. Dự án này dự kiến đi vào hoạt động vào quý 2 năm 2016, trở thành khu chăm sóc và hoàn thiện xe hơi lớn nhất Việt Nam.

Đồng thời, công ty đưa 5 dịch vụ chăm sóc và hoàn thiện xe hơi cao cấp quốc tế gồm: ADV1, HBC-system, Chemie - Wash, Restor FX, Koch Chemie về showroom tại TP HCM.

 đốt xe thử nghiệm sơn phủ ceramic pro tại tp hcm

 đốt xe thử nghiệm sơn phủ ceramic pro tại tp hcm

 đốt xe thử nghiệm sơn phủ ceramic pro tại tp hcm

Diễn viên Bình Minh chia sẻ về kết quả sử dụng dịch vụ mới cho chiếc xe của mình.

 đốt xe thử nghiệm sơn phủ ceramic pro tại tp hcm

Ông Nguyễn Phước Duy - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc tập đoàn chia sẻ trong định hướng phát triển, công ty ký kết với ông Lê Công Hoàng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Sông Hồng về dự án khu phức hợp mới tại Hà Nội.

 đốt xe thử nghiệm sơn phủ ceramic pro tại tp hcm

Ông Nguyễn Phước Duy và ông Michael Behrens (thứ hai từ phải sang) cùng khách mời.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Môtô lạ Agility Saietta

Từ tháng 4, các fan của xe 2 bánh có thể đặt hàng mẫu thể thao đến từ Italy với giá bán từ 16.090 USD với thiết kế lạ và động cơ điện.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm